Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu đón nhận huân chương lao động hạng 3 và bằng khen của Thủ tướng Chín
08:59 | 19/11/2014 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/11, trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận huân chương lao động hạng 3, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.  Đến dự lễ kỷ niệm có ông Đào Mạnh Hùng- Vụ trưởng Vụ thể thao và du lịch, Bà Nguyễn Bích Vân- Phó vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng- Bộ VHTT&DL, ông Võ Ngọc Minh, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, các trường ĐH, CĐ trong và ngoài tỉnh và đông đảo giáo viên, HS-SV trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu.
 
 
Được thành lập từ năm 1975, trong gần 40 năm hình thành và phát triển, trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Chính phủ, Bộ, ngành giao. Với chỉ tiêu tuyển sinh mỗi năm từ 700 đến gần 1000 HS-SV chính quy, hệ cao đẳng và trung cấp nghề, những năm qua, trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu đã tập trung đào tạo các ngành nghề: quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Quản trị nhà hàng, Kế toán doanh nghiệp, Kỹ thuật chế biến món ăn; Lễ tân khách sạn, Quản trị lưu trú, Nghiệp vụ nhà hàng, Ngoại ngữ du lịch. Đến nay, trường đã đào tạo và cung ứng hơn 40 ngàn lao động có tay nghề cao cho ngành du lịch, khẳng định thương hiệu là một trong những trường đào tạo nguồn nhân lực du lịch có chất lượng tốt nhất trong cả nước. Trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu còn được Chính phủ, Bộ VHTT&DL, Bộ LĐTB&XH chọn để đầu tư trở thành 1/45 trường nghề đào tạo chất lượng cao trong cả nước, trong đó có 3 nghề đạt cấp độ quốc tế và 2 nghề đất cấp độ ASEAN.
 
Với những thành tích đạt được, trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu liên tục được đón nhận nhiều bằng khen, cờ thi đua của Chính phủ, Bộ VHTT&DL về thành tích xuất sắc trong đào tạo nhân lực. Và tại buổi lễ kỷ niệm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, trường CĐ nghề du lịch Vũng Tàu vinh dự được đón nhận huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước trao tặng và bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.
         
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Đào Mạnh Hùng- Vụ trưởng Vụ Thể Thao và Du Lịch, Bộ VHTT&DL ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực và thành tích mà trường CĐ nghề tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tập thể nhà trường cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, không ngừng nghiên cứu học tập vì HS thân yêu và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.