An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Thư viện thành phố Vũng Tàu trưng bày triển lãm sách, báo tại phường 9
08:15 | 17/06/2014 Print   E-mail    

 

Với thông điệp "Mùa hè này chúng mình sẽ đọc thật nhiều sách", sáng ngày 12/6/2014, Thư viện Thành Phố Vũng Tàu phối hợp với Trung Tâm Văn Hóa học tập cộng đồng Phường 9  tổ chức triển lãm, trưng bày sách, báo thiếu nhi hè 2014. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, đồng thời cổ vũ phong trào đọc sách báo trong thiếu niên nhi đồng trên địa bàn Phường nói riêng và trên địa bàn Thành Phố Vũng Tàu nói chung.

Các em thiếu nhi đang tìm đọc sách

 

Gần 800 cuốn sách được trưng bày, sắp xếp với hình thức bắt mắt, bao gồm nhiều thể loại: sách báo thiếu nhi (704 cuốn), sách lịch sử, sách văn học (33 cuốn); Sách tuyên truyền về biển đảo: 80 cuốn.v.v…đã thu hút người xem, người đọc, tạo không gian văn hóa vui tươi, bổ ích cho những ai yêu quý sách.
 
Hoạt động trưng bày - tuyên truyền giới thiệu sách do Thư viện Thành Phố Vũng Tàu tổ chức nhằm mục đích phục vụ các em thiếu nhi trong dịp hè, tạo cho các em có một sân chơi hết sức lành mạnh và bổ ích, đồng thời kích thích nhu cầu đọc cho các em thiếu nhi, từng bước hình thành thói quen đọc sách cho các em, góp phần củng cố và từng bước nâng cao văn hóa đọc cho các em thiếu nhi; khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam.
 
Triển lãm diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/06/2014 thu hút hơn 300 lượt người đọc. Với sự nhiệt tình, tận tâm chu đáo của các cán bộ thư viện thành phố, các bạn nhỏ của chúng ta đã được tiếp cận với rất nhiều loại sách báo bổ ích trong dịp hè 2014.                                                                                                                                                                                                                                       
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.