Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn công tác thành phố Vũng Tàu tìm hiểu du lịch tại Sơn Trà, Đà Nẵng
01:44 | 17/08/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 14/8/2015, đoàn công tác về phát triển du lịch của thành phố Vũng Tàu do bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn cùng các thành viên là lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc UBND Thành phố, UBND các Phường trọng điểm về du lịch đến làm việc tìm hiểu về du lịch tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, tiếp đoàn có ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, UBND các Phường thuộc quận Sơn Trà.

Đoàn công tác của UBND TP Vũng Tàu làm việc tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng
 
Đoàn công tác của thành phố Vũng Tàu tìm hiểu công tác quản lý các bãi tắm, công tác đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường tại các khu du lịch của thành phố Đà Nẵng nói chung và quận Sơn Trà nói riêng. Lãnh đạo UBND quận và các đơn vị trực thuộc quận Sơn Trà, Sở VHTT&DL thành phố Đà Nẵng đã cung cấp nhiều thông tin, định hướng chỉ đạo của Thành phố, Quận liên quan đến hoạt động du lịch, đoàn công tác có cơ hội tiếp cận nhiều chủ trương cách làm của Đà Nẵng liên quan đến du lịch. Qua trao đổi đoàn công tác thành phố Vũng Tàu nhận thấy sự quyết liệt đồng bộ, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị từ Thành phố, Quận, Phường của Đà Nẵng cho công tác trật tự đô thị, đảm bảo môi trường du lịch.
           
Kết thúc buổi làm việc bà Trương Thị Hường đã thay mặt đoàn công tác tìm hiểu về du lịch của thành phố Vũng Tàu cảm ơn sự đón tiếp và cung cấp nhiều thông tin bổ ích của UBND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, đoàn sẽ nghiên cứu để đề xuất áp dụng cho Thành phố trong thời gian tới./.
 
Tin, bài: Thắng Cảnh, BBT