Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn viên thanh niên thành phố Vũng Tàu ra quân dọn vệ sinh Bãi Sau
07:16 | 12/08/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 12/8/2015 Thành Đoàn thành phố Vũng Tàu phối hợp với Công ty Điện lực trách nhiệm hữu hạn BOT Phú Mỹ 3 tổ chức ra quân làm vệ sinh Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu.
 
Với khẩu hiệu “Ra quân hành động xây dựng TPVT xanh, sạch, đẹp và văn minh”, gần 200 đoàn viên thanh niên thành phố Vũng Tàu và đoàn viên thanh niên, cán bộ, nhân viên của Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 đã cùng tham gia nhặt rác, làm sạch bãi biển và nhắc nhở du khách bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường bãi biển Vũng Tàu.
 
Đoàn viên thanh niên Thành phố và nhân viên công ty điện BOT Phú Mỹ 3 ra quân dọn vệ sinh Bãi Sau
 
Là một trong những thành viên tích cực tham gia dọn dẹp rác tại Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu, ông Đỗ Bá Cảnh- Tổng giám đốc Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 cho biết: “ Đây là một trong những hoạt động mà chúng tôi đánh giá rất cao của Đoàn thanh niên. Các bạn trẻ rất năng nổ và làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, trong đó, hoạt động này làm cho môi trường xanh- sạch- đẹp và cổ vũ tinh thần cho mọi người ý thức được trách nhiệm giữ gìn môi trường sạch đẹp. Chính vì thế mà trong những năm trước cũng như hiện nay chúng tôi đã cùng tham gia với đoàn thanh niên, và các anh em trong Cty có hơn 80% đăng ký xuống dưới đây để cùng với anh em trong thành đoàn ra quân ngày hôm nay làm vệ sinh ở khu vực bãi Sau”
 
Chị Nguyễn Trần Hoài Thương, Phó bí thư Thành Đoàn Vũng Tàu cho biết thêm: “Hoạt động ra quân vệ sinh môi trường là một hoạt động thường xuyên của Thành đoàn TPVT. Hàng năm Thành Đoàn TPVT tổ chức từ 5 đến 6 lần ra quân, thường là vào thứ Bảy cuối tuần tình nguyện hoặc ngày Chủ nhật xanh. Riêng năm 2015 từ đầu năm đến giờ Thành Đoàn tổ chức được 4 lần ra quân. Sở dĩ vậy là vì chúng tôi muốn góp phần làm cho TPVT trở thành môt địa điểm du lịch xanh- sạch- đẹp. Và qua hoạt động này, chúng tôi cũng muốn nâng cao ý thức cho những người dân ở xung quanh trong việc bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu.”
 
Trong thời gian tới, Thành Đoàn Vũng Tàu sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đảm bảo vệ sinh môi trường, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng, với xã hội./.
 
Tin, ảnh: Anh Minh, BBT