Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đoàn công tác thành phố Vũng Tàu tìm hiểu du lịch tại đô thị cổ Hội An
01:48 | 17/08/2015 Print   E-mail    

 

 
Trong chương trình của đoàn công tác về phát triển du lịch thành phố Vũng Tàu do bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã đến làm việc cùng với UBND thành phố Hội An vào chiều ngày 14/8/2015, tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND cùng lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, UBND các Phường thuộc thành phố Hội An.
 
Đoàn công tác của UBND TP Vũng Tàu làm việc tại thành phố Hội An
           
Đoàn công tác của thành phố Vũng Tàu đã được UBND thành phố Hội An giới thiệu về du lịch của Hội An, với lợi thế là đô thị cổ được công nhận là di sản văn hóa thế giới và đảo Cù Lao Chàm khu sinh quyển thế giới, thành phố Hội An đã thu hút đông đảo du khách, đặc biệt tỷ lệ khách quốc tế chiếm đến 80%; thời gian lưu trú của du khách trung bình 2,34 ngày/khách. Các quy chế quản lý đô thị, hoạt động du lịch tại thành phố Hội An được sự đồng thuận cao của người dân thành phố, khu dân cư phát huy tốt vai trò tự quản để người dân tự giác chấp hành. Đoàn công tác cũng tìm hiểu việc khai thác di tích vào du lịch thu hút du khách, trong đó có tính đến quyền lợi chính đáng của những người quản lý trực tiếp các di tích.
           
Kết thúc buổi làm việc bà Trương Thị Hường đã thay mặt đoàn công tác tìm hiểu về du lịch của thành phố Vũng Tàu cảm ơn sự đón tiếp và cung cấp nhiều thông tin bổ ích của UBND thành phố Hội An, đồng thời đề nghị các thành viên trong đoàn công tác nghiên cứu để đề xuất áp dụng cho Thành phố trong thời gian tới./.
 
Tin, bài: Thắng Cảnh, BBT