Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12: Lễ trao huy hiệu Đảng và họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam
08:01 | 05/02/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 3.2, Đảng ủy phường đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2 và họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng CSVN ( 3.2.1930—3.2.2015). Dự lễ có  đồng chí Nguyễn Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy phường, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ, các đồng chí huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trở lên.
 
Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy ý nghĩa, đợt này có 5 đảng viên lão thành được trao huy hiệu. Trong đó có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 1 đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 2 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 1 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đồng chí  Nguyễn Thị Thu- đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này đã phát biểu thể hiện sự xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng để được cống hiến nhiều hơn.
 
Description: E:\SAM_2374.JPG 
 
Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Nhượng - Bí
thư Đảng ủy phường khẳng định: Việc tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng là dịp để ghi nhận quá trình cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống của đất nước, của thế hệ đi trước; đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, là tấm gương sáng để thể hệ trẻ noi theo.
 
Cũng tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng của đảng cộng sản Việt Nam qua chặng đường 85 năm. Trải qua muôn vàn khó khăn, đảng ta đã luôn giữ vững ngọn cờ độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội. Không chỉ đánh đuổi thực dân Pháp, đế quốc Mỹ dành độc lập tự do cho dân tộc, Đảng đã lãnh đạo nhân dân tiến hành công nghiệp hóa – hiện đại hóa, hội nhập quốc tế thành công. Những thành tựu đạt được thời gian qua là minh chứng cụ thể, rõ nét nhất cho sự lãnh đạo sáng suốt, đúng đắn của đảng ta. Từ đó nhân dân luôn giữ vững niềm tin yêu với đảng và đảng ngày càng lớn mạnh thêm. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của đảng bộ, những năm qua, Phường 12 đã huy động được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân. Từ đó gặt hái được những thành quả đáng tự hào. luôn giữ vững danh hiệu là đơn vị dẫn đầu trong mọi phong trào thi đua của thành phố Vũng Tàu.
 
Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam là dịp để các thế hệ cán bộ đảng viên và nhân dân toàn thành phố củng cố vững chắc niềm tin tuyệt đối vào Đảng, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên trên mọi mặt trận để góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng vững mạnh đủ sức lãnh đạo, chiến đấu và thực hiện thành công Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, cùng cả nước tiến lên chủ nghĩa xã hội .
 
Tin, ảnh: Như Ngọc
BBT.