Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người cao tuổi phường Thắng Tam kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
09:28 | 03/02/2015 Print   E-mail    

 

 Ban Chấp hành Hội người cao tuổi phường Thắng Tam đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam và phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao- gương sáng” ( 2010 – 2015). Đến tham dự Hội nghị có ông Lê Đức Nhận – Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Vũng Tàu, Lãnh đạo UBND-UBMTTQ, các đoàn thể phường, ban chấp hành các chi hội khu phố, bí thư chi bộ, trưởng khu phố cùng với 120 hội viên người cao tuổi của phường.
 
Với phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” Hội  luôn tích cực xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh toàn diện. Đội ngũ cán bộ của Hội nhiệt tình, tâm huyết, luôn chú trọng phát triển hội viên mới , đến nay có tổng số Hội viênlà 618 cụ. Trong 05 năm quaHội đã tổ chức mừng thọ cho 479 cụ với số tiền là199.400.000đ; Thăm tặng quà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng và cán bộ hoạt động NCT 340 xuất quà với số tiền: 41.500.000đ; Thăm các cụ ốm đau nhân ngày truyền thống và ngày quốc tế NCT cho 318 cụ với số tiền 43.960.000đ; Tổ chức viếng 78 cụ qua đời với số tiền là 23.400.000đ. Hội đã quan tâm tạo điều kiện về chăm sóc tinh thần, vật chất, sức khỏe cho người cao tuổi, thăm hỏi các cụ khi ốm đau, thăm viếng chia buồn khi gia đình có các cụ qua đời, thực hiện tốt các chính sách xã hội, phong trào văn hóa văn nghệ được đẩy mạnh, hàng năm tham gia hội thao hội diễn cấp thành phố đều đạt giải. Hội NCT luôn gương mẫu trong “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “TDĐKXDĐSVNƠKDC” có trên 96 % gia đình Người Cao Tuổi đạt chuẩn gia đình văn hóa, ông, bà, cha mẹ mẫu mực. phát biểu tại hội nghị ông Lê Đức Nhận - đã đánh giá cao những thành tích mà Hội Người cao tuổi phường Thắng Tam đã đạt được trong 05 năm qua, góp phần vào công tác phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội của địa phương.
 
Ông Nguyễn Tấn Lực- Phó bí thư Đảng uỷ trao giấy khen cho các cá nhân
 
Trong dịp này, Hội NCT phường Thắng Tam đã trao kỷ niệm chương của Trung ương Hội NCT Việt nam cho 02 hội viên có thành tích xuất xuất trong xây dựng Hội NCT ; UBND phường trao giấy khen cho 07 tập thể, 20 cá nhân có thành tích điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ; khen thưởng 04 tập thể và 15 cá nhân hoàn thành xuất sắc phong trào hội năm 2014 ./.
 
Tin, ảnh: HG
BBT.