Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
ĐẢNG BỘ PHƯỜNG 1: Tổ chức Mừng Đảng mừng Xuân Ât Mùi 2015
09:20 | 03/02/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 03 tháng 2 năm 2015, Đảng bộ phường đã tổ chức lễ Kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đảng CSVN và mừng xuân Ất mùi 2015. Tới dự có đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể, chi ủy các chi bộ trực thuộc cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên có Huy hiệu 30 năm tuổi đảng trở lên.
 
Các đại biểu cùng nhau ôn lại quá trình Lịch sử hình thành và phát triển của Đảng CSVN trong 85 năm qua, nổi bật là: Thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 và việc thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, xóa bỏ chế độ thực dân phong kiến mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội;Thắng lợi của hai cuộc kháng chiến chống xâm lược mà đỉnh cao là chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ năm 1954, đại thắng mùa xuân 1975, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước;Thắng lợi của công cuộc đổi mới tiến hành công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
 
Description: G:\DCIM\108_PANA\P1080052.JPG
Đồng chí Bí thư Đảng bộ ôn lại  lịch sử 85 năm thành lập ĐCSVN
 
Với những thắng lợi đã giành được trong 85 năm qua, nước ta từ một xứ thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập, tự do, phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa; nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước; đất nước ta đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và thế giới.
 
Đối với Đảng bộ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu từ 1934 đến nay, không ngừng phát triển, đã lãnh đạo nhân dân thực hiện nghị quyết của đảng phát triển kinh tế xã hội, giữ vũng quốc phòng , an ninh, góp phần xây dựng nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Nhiệm vụ của Đảng bộ phường trong năm 2015, là năm tiến hành đại hội Đảng các cấp, yêu cầu từng đảng viên phải phát huy vai trò của mình trong công tác xây dựng đảng, tích cực tự rèn luyện, góp phần vào sự lớn mạnh của đảng.
 
Description: G:\DCIM\108_PANA\P1080057.JPG
Đồng chí Ngô Thị Như Anh Bí thư đoàn phường phát biểu
 
Đại diện cho thế hệ trẻ, bày tỏ cảm xúc:“Khi chúng tôi sinh ra, cuộc chiến tranh vệ quốc đã đi qua, song chúng tôi hiểu rằng để có ngày hôm nay, nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam đã nêu cao tinh thần ái quốc, tự cường để giành độc lập, tự do và thống nhất đất nước, chúng tôi tự hào về những thế hệ đoàn viên đi trước. Lịch sử phát triển của Đảng, lịch sử hào hùng của dân tộc cho chúng tôi niềm tự hào và kiêu hãnh. Chúng tôi xin hứa sẽ sống xứng đáng với cha anh đi trước, xứng đáng là cánh tay phải của Đảng, là lực lượng nòng cốt trong phát triển kinh tế, chính trị xã hội của quê hương.”
                                                                  
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.