Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy phường 4 kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng
09:05 | 03/02/2015 Print   E-mail    

 

Trong những ngày này, toàn Đảng, toàn dân ta đang hân hoan phấn khởi đón chào năm mới, mừng Đảng quang vinh trên khắp mọi miền đất nước. Sáng ngày 3 tháng 2 năm 2015, Đảng bộ phường 4 tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 25 đồng chí.
         
Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Trí, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy 19 chi bộ trực thuộc, các đồng chí đảng viên huy hiệu 30,40,50,55,60,65 tuổi Đảng.  
         
Văn nghệ kỷ niệm ngày thành lập Đảng
         
Thay mặt Ban Thường vụ đồng chí Trần Minh Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 4 đã ôn lại lịch sử 85 năm ngày thành lập Đảng. Ngày 3/2/2015 Đảng ta bước sang tuổi 85, những người con của Đảng vẫn ghi nhớ những lời di huấn của Hồ Chủ tịch “phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt tự phê bình và phê bình, xây dựng Đảng và phát triển Đảng ta ngày càng lớn mạnh. 
 
Bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh, thành phố Vũng Tàu lần thứ 5, đồng thời phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết Đảng bộ phường 4 khóa 8, nhiệm kỳ 2010-2015. Trong năm qua, công tác xây dựng Đảng tiếp tục được đổi mới phương pháp làm việc, có sự đoàn kết, thống nhất cao và phát huy trí tuệ của tập thể, của từng cá nhân, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị mà giữ vai trò nòng cốt chính là tổ chức cơ sở Đảng, các chi bộ.
 
Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng  3/2, Đảng ủy tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho 25 đồng chí, đây là việc làm thường xuyên diễn ra hàng năm vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá công lao đóng góp của các đồng chí sau nhiều năm cống hiến cho Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các lĩnh vực.
 
Đ/c Nguyễn Văn Trí – Trưởng Ban Tổ Chức Thành Ủy trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên
 
Phát biểu tại buổi họp mặt đồng chí Nguyễn Thị Loan – Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh:
 
“Bước sang năm 2015 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp mà nhiệm vụ cụ thể của chúng ta là tổ chức Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015-2020. Chính vì vậy tất cả các chi bộ trong toàn Đảng bộ phải tập trung chuẩn bị về mọi mặt để công tác Đại hội được thành công tốt đẹp.
 
Để phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, Ban chấp hành Đảng bộ phường cần tiếp tục nêu cao vai trò lãnh đạo toàn diện trên mọi lĩnh vực, đoàn kết một lòng, vận dụng sáng tạo nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào tình hình thực tế của địa phương; chăm lo xây dựng, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên có đủ bản lĩnh chính trị, phẩm chất trí tuệ và năng lực hoạt động thực tiễn để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Tạo sự chuyển biến thực sự và đồng bộ trong công tác cán bộ, coi trọng xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt, đồng thời làm tốt công tác nhân sự để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ Phường 4, khóa 9 nhiệm kỳ (2015 – 2020); tiếp tục xây dựng các chi bộ, Đảng bộ phường trong sạch vững mạnh”.
                                                                  
Tin, ảnh: Thu Hương
BBT.