Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ Phường 2 tổ chức Họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi 2015
09:31 | 03/02/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 3/2/2015, Đảng ủy Phường tổ chức Họp mặt Mừng Đảng –Mừng Xuân 2015 nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930-3/22015). Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội của phường, các đồng chí là cấp ủy các chi bộ và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí có huy hiệu từ 30 năm tuổi đảng trở lên.

 

Tại buổi họp mặt, đ/c Hồng Thu Thủy- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã  ôn lại truyền thống Đảng cộng sản Việt Nam qua 85 năm xây dựng, trưởng thành và lớn mạnh.  Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta liên tiếp viết nên những trang sử vẻ vang trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, đưa đất nước vững vàng trong xu thế hội nhập. Đảng ta trở thành một Đảng đạo đức, văn minh, là ngọn cờ đưa đường, chỉ lối, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đồng thời điểm lại những thành tích của Đảng bộ phường qua một năm nỗ lực, phấn đấu: Trong năm 2014, tình hình kinh tế xã hội của địa phương có sự chuyển biến tích cực, đa số các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội,  an ninh quốc phòng đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm chỉ đạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh trong nhân dân; thực hiện tốt chương trình y tế quốc gia. Công tác văn hóa thông tin có nhiều chuyển biến, góp phần tích cực tuyên truyền, thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Nhân dịp xuân về, đ/c Vũ Văn Hùng- Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường đã gởi lời thăm hỏi, chúc tết đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các gia đình chính sách và nhân dân trong toàn phường hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc và hòan thanh tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi và kết thúc với niềm tin, khí thế mới và cùng nêu cao quyết tâm đồng lòng phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015 và những năm tiếp theo./.
 
Tin, ảnh: An Duyên
BBT.