Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND phường 2 trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Cảnh ở phường 2 , Thành phố Vũng Tàu
08:34 | 02/02/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 2/2, UBND phường 2, Thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ trao tặng Nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Cảnh trú tại số nhà 169/9/4, đường Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.
 
 
Căn nhà cấp 4 được xây dựng trên khu đất của gia đình và có diện tích rộng 30m2. Tổng giá trị xây dựng gần 60 triệu đồng. Trong đó 50 triệu đồng được hỗ trợ từ Quỹ “ Vì người nghèo” của Thành phố Vũng Tàu do Cty Dịch vụ cơ khí hàng hải PTSC tài trợ, số tiền còn lại của gia đình bà Cảnh. Gia đình bà Nguyễn Thị Cảnh thuộc diện hộ nghèo chuẩn tỉnh. Bản thân bà Cảnh không có chồng lại bị khuyết tật bẩm sinh không thể nghe và nói. Con trai bà Cảnh cũng bị thiểu năng trí tuệ hoàn toàn phụ thuộc vào công việc làm thêm của bà Cảnh. Do vậy, nhiều năm nay, việc sửa sang, xây dựng lại ngôi nhà đã dột nát vượt quá sức của bà. Sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương và mạnh thường quân đã giúp mẹ con bà Cảnh có nơi trú thân an toàn, ấm cúng.
 
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, Ban chỉ đạo Quỹ “đền ơn đáp nghĩa”, quỹ “ Vì người nghèo” Thành phố Vũng Tàu đã vận động các nhà tài trợ, mạnh thường quân hỗ trợ xây dựng được 33 căn nhà đại đoàn kết, mỗi căn hỗ trợ từ 25 đến 50 triệu đồng, trong đó 6 căn do Cty Dịch vụ cơ khí hàng hải PTSC tài trợ với tổng số tiền 300 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.