Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân
07:55 | 02/02/2015 Print   E-mail    

 

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), tối ngày 31/01/2015, tại sân trường THCS Thắng Nhì, Ban Giám hiệu trường THCS Thắng Nhì tổ chức đêm hội diễn văn nghệ mừng Đảng- mừng xuân. Tham dự Hội diễn văn nghệ có đ/c Nguyễn Hồng Quảng - Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ phường, đ/c Đỗ Minh Lâm - Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó Chủ tịch UBND phường 6, cùng các đ/c trong Ban giám hiệu, giáo viên và các em học sinh nhà trường.
 
Đồng chí Lưu Thị Hương, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, chúc mừng cho đêm hội diễn thành công tốt đẹp… Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015). Đến với hội diễn này giáo viên và các em học sinh nhà trường đã thể hiện những tình cảm thân thương của thầy và trò dưới mái trường thân yêu, thông qua những lời ca, điệu múa được tập thể giáo viên và các em học sinh các khối học nhà trường đã nói lên tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu;  lời ca, tiếng hát rộn ràng, vui tươi đã làm cho đêm liên hoan thêm tưng bừng, nhộn nhịp thu hút nhiều người đến với phong trào ca hát ở nhà trường THCS Thắng Nhì.
 
Tiết mục múa hát của giáo viên và học sinh
 
Kết thúc đêm văn nghệ đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Trong không khí vui tươi, phấn khởi này là niềm cổ vũ động viên cho phong trào dạy tốt, học tốt của nhà trường năm học 2014 - 2015 sẽ thu được kết quả tốt đẹp, xứng đáng là một trường mang tên Thắng Nhì của phường Thắng Nhì (cũ) anh hùng.
 
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.