Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 7 tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Hội thi “Chi hội trưởng giỏi năm 2019”
09:56 | 19/10/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 16/10, tại Hội trường UBND Phường 7 - Hội LHPN Phường 7 tổ chức buổi họp mặt, ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội, phẩm chất đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và Hội thi “Chi hội trưởng giỏi năm 2019” nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền miệng, tự tin khi nói trước đám đông và phát huy năng khiếu, sở trường của từng cán bộ Hội, qua đó giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giúp chị em phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tạo thêm sự vui tươi, phấn khởi cho cán bộ hội viên, phụ nữ nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, các nhiệm vụ trọng tâm, các phong trào của Hội.

Description: https://b-f20-zpg.zdn.vn/3721750976586063731/55ce26b49da27bfc22b3.jpg

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Bí thư Đảng ủy Phường và bà Phan Thị Vinh – Trưởng Ban giám khảo hội thi lên trao Giải Nhất và Giải Nhì Hội thi

Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của bà Bùi Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP. Vũng Tàu; bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Thành ủy viên, Bí thư Đảng Ủy Phường; bà Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Phường; cùng các ông bà là Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của phường, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban Công tác MTDC và gần 200 các bác các chị là UV.BCH, cán bộ hội viên 9 chi hội và 9 đội tham gia hội thi.

Trong không khí thân mật của buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe bà Bùi Thị Sửu - Chủ tịch Hội LHPN Phường ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội. Trải qua 89 năm thành lập và phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam luôn là tổ chức kiên trung, có những đóng góp to lớn trong lịch sử phát triển của dân tộc. Nhiều hội viên là những chiến sĩ chống ngoại xâm kiên cường, dũng cảm; là người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh; là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu... Trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam trong 89 năm qua, đội ngũ cán bộ hội viên của Hội đã không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện để ngày càng khẳng định vai trò và vị thế của mình trong gia đình và xã hội. Nhiều đại diện tiêu biểu của Hội đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương, Bằng khen của TW Hội LHPN Việt Nam, Tỉnh Hội, Thành Hội và các cơ quan ban ngành trao tặng.

Trong dịp này, Hội đã trao 20 thẻ BHYT trị giá 16.100.000 đồng tặng cho 20 chị hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại 9 Chi hội. Số tiền được trích từ kết quả thực hiện mô hình “Thu gom rác thải tái chế tại hộ gia đình” của hội Phụ nữ Phường năm 2019.

Description: https://f16.photo.talk.zdn.vn/6411025835940528376/43290a57144ff211ab5e.jpg

Cũng trong buổi họp mặt này, Hội LHPN Phường đã tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng giỏi năm 2019” với 9 đội dự thi tại 9 Chi hội. Mỗi đội dự thi đều phải trải qua 3 phần thi gồm: Kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu. Đánh giá về hội thi lần này, Bà Phan Thị Vinh – Đạo diễn sân khấu, nguyên giám đốc Trung tâm VH TP.VT, trưởng Ban giám khảo nhận xét: Hầu hết các thí sinh đã chuẩn bị tốt về mặt tâm lý, có sự tập luyện chu đáo, thể hiện rõ bản lĩnh, tự tin, tác phong nhanh nhẹn, thể hiện được tài năng và năng khiếu sáng tạo qua các phần thi. Kết thúc các phần thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì ; 02 giải ba và 5 chị còn lại đạt giải phong trào./. 

Tin, ảnh: Hoàng Chúc, BBT                        

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu