Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 thăm gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 20-10
09:44 | 19/10/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và 09 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2019). BCH Hội LHPN Phường 1 tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đinh chinh sách và những hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong Hội.

Tại gia đinh bà Nguyễn Thị Chỉ - vợ liệt sĩ là hộ nghèo chuẩn Quốc gia ở khu phố 2, Phường 1, các chị đã trực tiếp trò chuyện, thăm hỏi chúc bà và gia đinh có nhiều sức khỏe đồng thời đã gửi tặng cho gia đình một phần quà và 500.000 đồng tiền mặt.

 

Bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch hội LHPN Phường cùng chị em trong BCH trao quà cho gia đinh bà Nguyễn Thị Chỉ - vợ liệt sĩ tại Chi hội khu phố 2

Đây là việc làm thường xuyên của Hội LHPN Phường 1, thể hiện lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các liệt sỹ và gia đinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam. Thể hiện sự tri ân của thế hệ Phụ nữ hôm nay đối với những người đã có nhiều hy sinh, mất mát trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Cũng là để thực hiện tốt “Mô hình dân vận khéo” với nội dung: “Chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ, vợ Liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường” mà Hội LHPN Phường 1 đã đăng ký từ các năm trước. Đại diện cho mẹ các thành viên trong gia đình đều cảm ơn Hội LHPN Phường 1 đã nhiệt tình quan tâm, chăm sóc tới các gia đinh chinh sách. 

 

Tặng gạo, tiền cho bếp ăn tình thương bệnh viện Lê Lợi

Ngoài ra, BCH Hội tổ chức trao tặng 20kg gạo và 500.000 đồng tiền mặt cho Bếp ăn Tình thương Bệnh viện Lê Lợi theo định kỳ. Chị em BCH Hội còn thăm gia đinh chị Hoàng Thị Minh thuộc Chi hội 6 gặp khó khăn đột xuất, chồng chị bị bệnh nặng. Với phần quà của Hội, của các chị em trong BCH tuy nhỏ nhưng đã kịp thời động viên cho gia đinh chị vượt qua những ngày khó khăn trước mắt, yên tâm trong hoạt động công tác xây dựng Hội. Đồng thời thể hiện sự quan tâm đến đời sống hội viên của tổ chức Hội./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu