Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Mặt trận phường Thắng Tam hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo”
09:16 | 19/10/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 16/10, tại sân UBND phường Thắng Tam, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” phường tổ chức mít tinh hưởng ứng Tháng cao điểm vì người nghèo và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đến dự có ông Nguyễn Đăng Thi, PBT thường trực Đảng ủy, bà Nguyễn Thị Hoài, PCT HĐND phường, ông Trương Thế Hải, bà Trần Hạnh Như, PCT UBND phường, các ông bà trong tổ chức MTTQ – các đoàn thể chính trị xã hội, các tổ chức xã hội, các ông bà đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng, phó khu phố, Trưởng ban CTMT và người dân phường Thắng Tam.

Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh của cả hệ thống chính trị, toàn xã hội, cộng đồng trên địa bàn phường Thắng Tam. Sự chủ động của Ban vận động quỹ Vì người nghèo phường trong việc phát động hưởng ứng Tháng cao điểm vì người nghèo từ 17/10 đến 18/11/2019 và phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, tạo khí thế sôi nổi trong toàn xã hội góp phần thực hiện thắng lợi chương trình giảm nghèo của Đảng và Nhà nước.

Lãnh đạo phường trao quà cho các hộ khó khăn

Phường Thắng Tam, năm 2016 có 68 hộ nghèo, sau 3 năm đã giảm 49 hộ. Đó là một thành quả mà cả hệ thống chính trị phường tập trung thực hiện, các chế độ chính sách như: hỗ trợ vay vốn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ tiền điện, BHYT, giảm học phí cho học sinh, … chăm lo tết cho hộ nghèo được phường quan tâm đầy đủ. Tại buổi mít tinh, bà Trịnh Thị Thu Hằng, Trưởng ban vận động quỹ Vì người nghèo phường Thắng Tam đã ra lời phát động đến toàn thể cán bộ, nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau. Kết quả nhờ sự hỗ trợ của một số doanh nghiệp, chùa Phước Hải, Ban vận động quỹ Vì người nghèo đã trao 60 xuất quà cho 60 hộ nghèo, hộ khó khăn trị giá khoảng 22.000.000đ. Buổi mít tinh cũng đã có nhiều tập thể, cá nhân hưởng ứng, ủng hộ trực tiếp tại thùng từ thiện và chuyển khoản được số tiền là 18.250.000.000đ.

Người dân ủng hộ phong trào

Chương trình sẽ thực hiện đến hết ngày 18/11/2019, số tiền và hiện vật vận động được sẽ tiếp tục trao trong dịp tổ chức ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11/2019) tại khu dân cư./.

Tin, ảnh: Hùng Trịnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu