Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn Thanh niên Phường 12 tổ chức lớp 6 Bài học lý luận chính trị cho Đoàn viên Thanh niên
09:47 | 19/10/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 16/10, tại hội trường UBND, Đoàn thanh niên phường tổ chức lớp 6 bài Lý luận chính trị cho đoàn viên thanh niên. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy phường cùng với sự tham gia của gần 100 đoàn viên đến từ 12 chi đoàn đoàn trực thuộc.

Tại lớp học, ông Nguyễn Văn Nhượng truyền đạt cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên những bài học về: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức, lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên Việt Nam; Đoàn viên phấn đấu để trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Qua việc học tập 6 bài lý luận chính trị nhằm trang bị cho đoàn viên nắm được những vấn đề lý luận cơ bản nhất về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, nâng cao nhận thức lý tưởng và đạo đức cách mạng giúp cho mỗi cán bộ, Đoàn viên, Hội viên thanh niên tự rèn luyện, tu dưỡng đề cao ý thức trách nhiệm với bản thân, có những hành động thiết thực về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới./.

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu