Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 12 tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn
08:43 | 17/10/2019 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019) và kỷ niệm 09 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2019). Ngày 15/10, Hội LHPN Phường 12 tổ chức đoàn đến thăm và trao quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Bà Nguyễn Thị Lý – Chủ tịch Hội LHPN phường làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Thắm - Hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Chị Thắm có con là học sinh lớp 12 trường Nguyễn Huệ hiện cư ngụ tại số nhà 59E/2 đường Phước Thắng bị bệnh ung thư huyết thanh. Tại nơi đến thăm, Đoàn đã trao quà và 1.000.000 đồng tiền mặt mong em có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật, khó khăn, sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục cắp sách tới trường cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, đoàn đã trao thẻ Bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, để có kinh phí tặng thẻ BHYT, chị Nguyễn Thị Tuyết - Chi hội trưởng chi hội Khu phố 4 đã vận động hội viên và các nhà hảo tâm hỗ trợ. Đây là hoạt động không chỉ giúp cho nhiều chị em được chữa bệnh kịp thời, tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao nhận thức cho người dân về việc cần thiết tham gia Bảo hiểm y tế.

Đây là những hoạt động thường xuyên của Hội LHPN phường cũng như chi hội phụ nữ nhằm kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình hội viên có thêm động lực để vươn lên ổn định cuộc sống./. 

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu