Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Việt Nam phường Thắng Nhì họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội
11:25 | 23/10/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/10, phường Thắng Nhì họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019) và 09 năm Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Đến tham dự có ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Bà Vũ Thị Luyến- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường; bà Lê Ngọc Dung- Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam phường; cùng các ông bà là đại diện Đồn Biên phòng Bến Đá, các ban ngành, đoàn thể chính trị- xã hội, 09 Trưởng khu phố, các cấp chi ủy chi bộ và đặc biệt là hơn 100 chị em phụ nữ trên địa bàn phường.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại chặng đường 89 năm hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHPN Việt Nam. Phụ nữ Thắng Nhì luôn có mặt trong mọi lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội. Trong những năm qua, Hội có nhiều chương trình hoạt động nổi bật đã đem lại những quyền lợi thiết thực cho chị em phụ nữ, như cuộc vận động phụ nữ thực hiện tốt phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch", rèn luyện theo các tiêu chí "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" và học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hội Phụ nữ từ phường đến cơ sở tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các mô hình Dân vận khéo; mô hình “Chuyển giao máy móc, vật dụng gia đình còn giá trị sử dụng cho phụ nữ nghèo”; mô hình “Thực hành tiết kiệm từ nguồn phân loại rác thải gia đình”; phong trào “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế”, xây dựng “Mái ấm tình thương”, tặng quà, trao Học bổng Nguyễn Thị Định cho các học sinh nghèo học giỏi ...

Chủ tịch Hội LHPN phường trao tặng học bổng cho học sinh giỏi

Cũng trong buổi họp mặt, Hội LHPN phường Thắng Nhì đã trao 20 suất học bông Nguyễn Thị Định cho học sinh là con các hội viên phụ nữ đã có những thành tích xuất sắc trong học tập nhằm khích lệ, động viên các em cố gắng trở thành những người công dân tốt, có ích cho xã hội; với tổng số tiền 10.000.000 đồng.

Phong trào nuôi heo đất tại phường Thắng Nhì

Bên cạnh đó, phong trào “Nuôi heo đất tiết kiệm”, đã được triển khai sâu rộng tới các Chi hội trong phường. Đến nay, cả 9/9 Chi hội Khu phố đã xây dựng được mô hình “Nuôi heo đất tiết kiệm”. Đồng thời, 09 Chi hội Phụ nữ đã lên đập heo, tổng số tiền là 27.000.000 đồng./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh-BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu