Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức đêm hội trăng rằm “Vầng trăng yêu thương”
10:24 | 14/09/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 12/9, tại sân trường tiểu học Hòa Bình, UBND Phường 5 tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu Thiếu niên Nhi đồng của phường với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”. Tham dự có Ông Trần Sỹ Nguyện – Phó phòng LĐ-TB & XH TP. Vũng Tàu, ông Lê Thanh Phong – Chủ tịch UBND phường và bà Vũ Thị Minh Hạnh –Phó Chủ tịch UBND phường; các đoàn thể chính trị - xã hội phường và trên 200 em thiếu nhi cùng bà con nhân dân của phường.

Với mong muốn thông qua các hoạt động Tết Trung thu giúp các em thiếu niên, nhi đồng biết được ý nghĩa của Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và các em có được sân chơi lành mạnh, bổ ích; đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, thực hiện quyền trẻ em trong tình hình mới. Bên cạnh đó, tạo cơ hội để trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện. Đêm hội trăng rằm chính là sự quan tâm, chăm lo của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và nhân dân Phường 5 đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đêm hội đã đem đến cho các cháu Thiếu niên Nhi đồng một các Tết Trung thu ấm áp, tràn đầy niềm vui và tình yêu thương cho các em Thiếu niên Nhi đồng ở các khu dân cư, học sinh các trường học trên địa bàn phường.

Đêm hội đem đến cho các em màn múa lân sôi động cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang nhiều ý nghĩa của câu lạc bộ Lửa hồng thuộc Đoàn thanh niên Phường 5, trường tiểu học Hòa Bình và trường THCS Võ Văn Kiệt, trường mầm non Mẫu Tâm và các em nhỏ của lớp tình thương tổ 48 – khu phố 8.

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ tỉnh BR-VT đã trao tặng 60 xuất quà cho các em học sinh của trường Tiểu học Hòa Bình, trường THCS Võ Văn Kiệt và các em ở khu dân cư có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học, góp phần giúp các em đón tết Trung thu vui tươi và ý nghĩa, phấn khởi bước vào năm học mới 2019 – 2020. Ngoài ra, UBND phường cũng đã trao 40 xuất quà cho trẻ em nghèo và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trao 280 xuất quà cho các em thiếu nhi đến tham dự đêm trung thu. 

Bà Vũ Thị Minh Hạnh – Phó Chủ tịch UBND phường đại diện chính quyền địa phương đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và chúc các cháu Thiếu niên Nhi đồng trên địa bàn phường có một mùa trung thu vui khỏe, một năm học tập tốt, ngoan ngoãn xứng đáng với lòng mỏi gia đình./.  

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu