Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 2 phường 3 sơ kết 6 tháng và phát quà cho người nghèo
04:25 | 28/06/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 27/6, tại hội trường Khu phố, Khu phố 2 Phường 3 tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 và trao quà cho người nghèo trong khu phố. Tham dự có ông Mai Xuân Tĩnh – Bí thư chi bộ, bà Đỗ Thị Thùy Linh – Trưởng khu phố, bà Đặng Thị Mai – Trưởng ban CTMT khu phố, cùng các chi hội đoàn thể và 24 tổ dân phố, nhân dân trong khu phố.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và được sự chỉ đạo của UBND Phường 3 mà trực tiếp là sự lãnh đạo của Chi bộ khu phố 2, Khu phố 2 đã triển khai thực hiện kịp thời và hiệu quả mọi phong trào, cuộc vận động xây dựng địa phương phát triển về mọi mặt, hoàn thành mọi chỉ tiêu trên giao. Trong 6 tháng đầu năm 2019 tình hình kinh tế và đời sống của người dân được ổn định, có 04 hộ thoát nghèo. Bà con trong khu phố tích cực hưởng ứng các đợt quyên góp ủng hộ người nghèo và làm công tác nhân đạo từ thiện. Thực hiện tốt chỉ thị 09 và chỉ thị 16 của Thành ủy về xây dựng Vũng Tàu là thành phố du lịch “Xanh – Sạch – Đẹp” và lập lại chỉnh trang đô thị, nhân dân trong khu phố đã dọn dẹp vệ sinh và xóa các biển quảng cáo và lắp đặt 46 camera an ninh trong các con hẻm trong khu phố tổng số tiền 184.000.000 đồng vận động bằng phương pháp xã hội hóa. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trong khu phố được đảm bảo, khu phố đạt được cả 8 tiêu chí về trật tự đô thị của trên đề ra. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong khu phố sôi nổi nhất là trong dịp “Mừng Đảng, mừng Xuân” năm 2019, kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và dịp lễ 01/5. Khu phố tổ chức, động viên các gia đình đăng ký “Gia đình hiều học” và xây dựng quỹ khuyến học được 25.000.000 đồng. Khu phố đã hoàn thành việc sát nhập các tổ dân phố từ 30 tổ xuống còn 24 tổ, kiện toàn đội ngũ cán bộ tổ đạt chất lượng.

Phát biểu trong hội nghị ông Mai Xuân Tĩnh – Bí thư Chi bộ khu phố nhất trí với những thành tích trong 6 tháng qua khu phố đã đạt được, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sáng tạo của đội ngũ cán bộ khu phố, sự đoàn kết nhất trí của các chi hội đoàn thể và Ban công tác mặt trận, đồng thời ông cũng cảm ơn sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của các từng lớp nhân dân trong khu phố. Ông động viên mọi người hãy phát huy thành công của 6 tháng qua, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2019, giữ vững là khu phố đứng đầu toàn Phường.

 

Dịp này khu phố tổ chức trao 30 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng để động viên mọi người về thành tích xây dựng khu phố 6 tháng đầu năm 2019./.

Tin, ảnh: Thùy Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu