Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 ra quân gỡ, xóa bỏ quảng cáo bẩn trên địa bàn
04:40 | 03/06/2019 Print   E-mail    

Ngày 2/6, UBND Phường 5 đã ra quân thực hiện việc bóc, xóa quảng cáo và xử lý cho vay nặng lãi trên địa bàn phường. Tham gia có các lực lượng cán bộ, công chức UBND phường, đoàn viên khu phố và đoàn viên các lực lượng bộ đội biên phòng và công an phường.

Thời gian qua, mặc dù đã nhiều lần tổ chức bóc xóa quảng cáo rao vặt sai quy định, tuy nhiên tình trạng quảng cáo rao vặt đã xuất hiện trở lại trên các bức tường, cột điện, và mặt tiền các đường Trần Phú, Bạch Đằng, thậm trí cả trong các tuyến hẻm lớn nhỏ trên địa bàn phường. Việc tổ chức ra quân bóc, xóa biển quảng cáo rao vặt sai quy định không chỉ là việc làm thiết thực, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện chung tay xây dựng văn minh, mỹ quan đô thị mà qua đó còn góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của đoàn viên thanh niên và nhân dân trong việc nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật về việc dán, vẽ quảng cáo rao vặt, chung tay xây dựng Thành phố Vũng Tàu nói chung và Phường 5 nói riêng ngày càng sạch – xanh – sạch – đẹp – văn minh.

Toàn cảnh lễ ra quân

Phát biểu tại lễ ra quân ông Tạ Kim Toàn - Phó Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh việc tổ chức ra quân bóc, xóa biển quảng cáo rao vặt sai quy định không chỉ là việc làm thiết thực, nêu cao tinh thần tự giác, tập thể, chung tay xây dựng văn minh, mỹ quan đô thị. Các lực lượng tham gia thực hiện bóc, xóa quảng cáo phải làm kỹ lưỡng và triệt để các tuyến hẻm, đường được phân công. Tránh việc làm hời hợt cho có.

Thông qua đợt ra quân, đã lồng ghép việc tuyên truyền, phát động phong trào không dán, tham gia phát tán tờ rơi quảng cáo, rao vặt trái quy định. Ngoài ra, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người dân, không những trực tiếp tham gia, nhiều người dân còn nhiệt tình cung cấp các thiết bị, dụng cụ để xóa biển quảng cáo rao vặt hiệu quả hơn, làm đường phố sạch đẹp hơn và mong rằng với ý thức của mỗi người dân cùng chung tay góp sức thực hiện "nếp sống văn minh - mỹ quan đô thị”./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu