Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12 ra quân làm vệ sinh môi trường khu vực chân cầu Cửa Lấp
04:39 | 03/06/2019 Print   E-mail    

 

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2019, Tháng hành động vì môi trường năm 2019, Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2019 và Ngày Đại dương thế giới năm 2019. Sáng ngày 02/6 UBND phường 12 tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường khu vực chân cầu Cửa Lấp. Trong đợt ra quân lần này có sự tham gia của trên 250 người là cán bộ, công chức, người lao động, hội viên phụ nữ, cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên, các đơn vị lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn phường. Chủ đề hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6) năm 2019 là “Ô nhiễm không khí” nhằm kêu gọi tất cả các quốc gia, cộng đồng và xã hội cùng hành động để cải thiện chất lượng môi trường không khí ở tất cả các thành phố và khu vực trên toàn thế giới.

Trong buổi sáng, đoàn đã chia hai nhóm tiến hành thu gom rác thải, dọn vệ sinh môi trường dọc tuyến đê Hải Đăng - dưới chân cầu Cửa Lấp được trên hai km đường, thu gom trên 10 tấn rác thải.  

Ông Trần Văn Phức, Chủ tịch UBND phường cho biết: Đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường của người dân trên địa bàn phường; nâng cao vai trò, trách nhiệm, tính gương mẫu trong công tác bảo vệ môi trường của các cán bộ, công chức, người lao động; kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi thói quen tiêu dùng, hướng tới việc hạn chế sử dụng túi nylong và thải bỏ chất thải nhựa ra môi trường, hạn chế phát sinh chất thải trong các hoạt động hàng ngày./.

Tin, ảnh: Phương Thùy, BBT

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu