Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Khai mạc hè năm 2019
04:43 | 03/06/2019 Print   E-mail    

Tối ngày 1/6, UBND  Phường 9 đã tổ chức buổi kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và Khai  mạc hè năm 2019 tại Hội trường UBND phường. Tham dự buổi Lễ về phía thành phố có bà La Thị Nhung - Phó Phòng Lao động Thương binh xã hội thành phố Vũng Tàu; về phía địa phương có ông Vũ Văn Hùng -Bí thư Đảng ủy phường; bà Phạm Thị Lanh - Phó Chủ tịch HĐND phường; ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè phường; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ phường; các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo phường, thành viên tiểu ban chỉ đạo hè khu phố, đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, các ông bà Ban điều hành các khu phố, các bậc phụ huynh; hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn phường và các em thiếu nhi được tặng quà.

Tại  buổi khai mạc hè, các em được tham gia các trò chơi, bổ ích phù hợp với lứa tuổi các em đồng thời giúp các em tránh xa các hiện tượng xã hội tiêu cực và các tệ nạn xã hội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ hè phường cũng mong rằng cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể, các bậc cha mẹ, thầy cô giáo tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chăm lo, đầu tư tốt hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn phường. Đồng thời ông cũng nhấn mạnh trong dịp hè  2019, UBND phường sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích nhằm chào mừng “Tháng hành động vì trẻ em”, tạo sân chơi lành mạnh và vui vẻ cho các em thanh thiếu nhi. Đặc biệt, năm nay với chủ đề “Hành trình trải nghiệm - tư duy sáng tạo”, sẽ kêu gọi, thu hút các em thiếu nhi trên địa bàn phường tích cực tham gia sinh hoạt hè tại địa phương. Trong buổi khai mạc hè này, Ban chỉ đạo hè phường sẽ dành thời gian để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các em thiếu nhi, để từ đó có những biện pháp, những hoạt động đáp úng được nhu cầu của các em, đồng thời bảo vệ được quyền lợi của các em một cách tốt nhất.

Ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND và Ông Phạm Đức Vinh - Chủ tịch Hội CCB P.9 trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi  

Nằm trong nội dung của buổi khai mạc, UBND phường 9 đã trao 35 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu