Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người Cao tuổi Phường 4 tổ chức hội nghị kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống NCT Việt Nam và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019.
08:05 | 05/06/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 03/6, Hội Người cao tuổi Phường 4 tổ chức hội nghị kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống NCT Việt Nam và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm Hội 6 tháng cuối năm 2019. Dự hội nghị có bà Trần Thị Bích Vân, Bí thư Đảng ủy; ông Nguyễn Chí Cường, Phó chủ tịch UBND phường, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố, đại diện Ban ngành đoàn thể và trên 100 đại biểu là hội viên hội NCT phường.

Ông Nguyễn Chí Cường, Phó chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu được nghe Ông Đàm Trung Kiên; Chủ tịch Hội NCT phường báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác hội 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ hội 6 tháng cuối năm 2019. Hội NCT phường đã phát huy tốt vai trò, phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương; hội luôn tập trung cho công tác xây dựng và củng cố, kiện toàn tổ chức hội, quản lý và sử dụng quỹ Hội và chân quỹ nghiêm túc theo đúng quy định. Nổi bật trong công tác Hội là việc triển khai thực hiện các chương trình, nhiệm vụ công tác một cách hiệu quả. Các hoạt động chăm sóc NCT cũng được Hội đặc biệt quan tâm.

Hội nghị đã sôi nổi thảo luận và nhất trí cao với các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019: Làm tốt công tác củng cố tổ chức Hội, kiện toàn, bổ sung cán bộ Hội từ BCH đến các chi hội; Tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động kết nạp hội viên mới; thực hiện các phong trào thi đua của NCT nhất là phong trào gia đình văn hóa, gia đình học tập, ây dựng đô thị văn minh, bảo vệ môi trường. Đẩy mạnh các hoạt động, các phong trào hội NCT: VHVN – TDTT …; Tổ chức chương trình văn nghệ, TDTT chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ kỷ niệm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Chí Cường Phó Chủ tịch UBND phường ghi nhận, biểu dương và thống nhất với kết quả công tác Hội NCT đã đạt được trong 6 tháng vừa qua. Đồng thời đề nghị Hội tiếp tục nỗ lực xây dựng Hội ngày một lớn mạnh hơn nữa với nhiều mô hình hay, thiết thực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa phương trong thời gian tới ./.

Tin,ảnh: Nguyễn Hạnh,BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu