Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 tổ chức khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019
04:27 | 03/06/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 01/6, tại hội trường UBND phường, Ban chỉ đạo hè Phường 10 tổ chức khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 năm 2019. Tới dự khai mạc hè có ông Phạm Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Xuân Sơn – Phó Chủ tịch UBND- Trưởng Ban chỉ đạo hè năm 2019, các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo hè, cùng các ông bà đại diện các đoàn thể phường, các ông bà là trưởng ban điều hành khu phố, các anh chị phụ trách và hơn 150 em thiếu nhi đại diện cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường tham dự.

Ông Nguyễn Xuân Sơn – Phó Chủ tịch UBND – Trưởng BCĐ Hè phường phát biểu khai mạc hè năm 2019

Tại  buổi khai mạc hè, các em được tham gia các trò chơi lành mạnh, bổ ích, các loại hình đa dạng, phong phú, hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi các em đồng thời giúp các em tránh xa các hiện tượng xã hội tiêu cực và các tệ nạn xã hội. Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Xuân Sơn – Phó chủ tịch UBND- Trưởng Ban chỉ đạo hè cũng mong rằng các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể, các bậc cha mẹ, thầy cô giáo tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chăm lo, đầu tư tốt hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn phường.

Để động viên tinh thần học tập cũng như thể hiện sự quan tâm đến các em học sinh. Tại buổi khai mạc ủy ban nhân dân phường 10 tặng quà cho 132 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trị giá 26.400.000 đồng); và tặng quà cho 25 em do UBND thành phố ủy quyền (với trị giá là 5.000.000 đồng) cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn phường nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu