Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người cao tuổi Phường 9 tổ chức kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Người cao tuổi và sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2019.
08:03 | 05/06/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 04/6 tại hội trường UBND phường 9, Hội Người cao tuổi phường đã tổ chức kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2019) và sơ kết công tác Hội 06 tháng đầu năm. Đến dự có bà Phạm Thị Ngoan - Phó bí thư Đảng ủy phường; bà Phạm Thị Lanh - Phó chủ tịch HĐND phường; bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường; ông Đặng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND phường; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó chủ tịch UBND phường; các ông, bà Trưởng Đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận khu phố và hơn 110 cán bộ, hội viên Người cao tuổi phường về dự hội nghị.

Tại buổi hội nghị, ông Phạm Trọng Hách - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường, đã ôn lại truyền thống vẻ vang của người cao tuổi trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới; thông qua báo cáo sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019 và phương hướng công tác 6 tháng cuối năm.

Bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường 9, tặng quà tôn vinh NCT song đôi sống thọ. 

Hiện toàn phường có 831 cụ là hội viên của Hội Người cao tuổi. Hưởng ứng phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” do Trung ương Hội NCT Việt Nam phát động, trong những năm qua Hội NCT Phường 9 tích cực tuyên truyền, động viên hội viên NCT tham gia các hoạt động, công tác tại địa phương; tham gia phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội; xoá đói giảm nghèo, tham gia xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư, xây dựng phong trào khuyến học, khuyến tài, tham gia xây dựng đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nêu gương sáng cho con cháu noi theo.

Cũng tại hội nghị, bà Phạm Thị Ngoan - Phó bí thư Đảng ủy phường đã có ý kiến chỉ đạo, đồng thời đánh giá cao trong công tác phát triển hội viên của hội, Cán bộ hội viên tham gia xây dựng đảng, chính quyền ở khu dân luôn nêu cao vai trò gương mẫu, vận động nhân dân khu dân cư chấp hành chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tham gia tích cực các phong trào thi đua do UB. MTTQ và UBND phường phát động, đặc biệt là phong trào thể dục thể thao, văn hoá văn nghệ, TDDS phát triển tốt ở các chi hội, CLB TDDS thường xuyên, duy trì tập luyện đều đặn ,tham gia giao lưu, hội diễn, biểu diễn, thi đấu thành phố, tỉnh, toàn quốc đạt nhiều giải cao. Tuy nhiên, bà Ngoan cũng nhấn mạnh, lãnh đạo phường cần quan tâm hơn nữa và đặc biệt là cần phải hỗ trợ, hậu thuẫn cho công tác thu quỹ Chăm sóc người cao tuổi để các hội viên của Hội được kịp thời giúp đỡ khi gặp khó khăn và các hoạt động của hội qua đó cũng được tổ chức sinh động, thiết thực hơn với các cụ.

Bà Nguyễn Hồ Minh Thu, Chủ tịch UBND Phường 9 đánh giá cao những đóng góp thiết thực của NCT, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu, mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để con cháu noi theo, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, mặt trận, các đoàn thể giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, góp phần xây dựng Phường 9 ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, đã tổ chức trao tặng 74 xuất quà tôn vinh NCT song đôi sống thọ./. 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu