Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khu phố 2, Phường 3 tổ chức phát quà cho trẻ em nhân dịp 01/6
04:20 | 03/06/2019 Print   E-mail    

Thực hiện chương trình sinh hoạt hè và hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2019 của Ban chỉ đạo hè Phường 3 phát động, chiều ngày 01/6 lãnh đạo  Khu phố 2 tổ chức phát quà cho các cháu thiếu nhi trong khu phố nhân dịp hè 2019. Đên dự có: Ông Lương Xuân Lộc – Chủ tịch hội CCB Phường; ông Mai Xuân Tĩnh – Bí thư chi bộ; bà Đỗ Thị Thủy Linh – Trưởng khu phố; bà Đặng Thị Mai – Trưởng BCT Mặt trận cùng đông đảo các cháu thiếu nhi trong khu phố 2.

Dịp này Khu phố đã trao cho các cháu 180 suất quà, trị giá 5.400.000 đồng.

Bà Đỗ Thị Thủy Linh – Trưởng khu phố, Trưởng tiểu ban chỉ đạo hè khu phố 2 phát biểu nói lên sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương đối với các cháu, bà cảm ơn lòng nhiệt tình đóng góp, ủng hộ của bà con Khu phố, nhất là các nhà hảo tâm luôn quan tâm đến các cháu trong dịp lễ 01/6 và trong sinh hoạt dịp hè, góp phần động viên cho các cháu, để các em sẵn sàng bước vào năm học mới.

Ông Lương Xuân Lộc – Chủ tịch hội CCB, thành viên Ban chỉ đạo hè Phường 3, phát biểu ghi nhận sự cố gắng của lãnh đạo KP2 trong việc tổ chức buổi phát quà cho các cháu thiếu nhi vào dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6. Ông cảm ơn sự nhiệt tình, những tấm lòng hảo tâm của nhân dân, sự ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức đoàn thể khu phố 2 đã đưa đến kết quả như hôm nay. Nói chuyện với các em Ông hy vọng với sự quan tâm của địa phương mà trực tiếp là lãnh đạo Khu phố 2 đã có những hoạt động bổ ích trong dịp hè cho các cháu, mong rằng các cháu sẽ tích cực tham gia các nội dung sinh hoạt hè, bước vào năm học mới sẽ có nhiều học sinh giỏi và cháu ngoan Bác Hồ hơn nữa./.

Tin, ảnh: Thùy Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu