Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân lễ 30/4
08:00 | 27/04/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 1 tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách nhân lễ 30/4
 
     Nhân kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019) và 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019). Sáng ngày 26/4, BCH Hội LHPN Phường 1 cùng phối hợp với các đơn vị kết nghĩa tổ chức thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn phường. Thành phần Đoàn tham gia gồm: BCH Hội LHPN Phường 1; Đại diện Hội Phụ nữ cơ sở thuộc Công ty TNHH MTV Hoa Tiêu Tân Cảng Sài Gòn; Đại diện Đồn Biên phòng Bến Đá thành phố Vũng Tàu; Đại diện Chi bộ và Ban điều hành Khu phố 2 và Khu phố 5 Phường 1, thành phố Vũng Tàu.
 
Đoàn thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Chỉ, vợ liệt sỹ ở Khu phố 2.
 
     Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Chỉ, vợ liệt sỹ, hộ nghèo chuẩn Quốc gia, ngụ tại số 27 đường Phạm Ngũ Lão, Khu phố 2, Phường 1. Riêng trường hợp Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ngọc, ngụ tại số 6/1 đường Nguyễn Du, Khu phố 5 nhưng Mẹ đang nằm điêu trị trong bện viện Lê Lợi, đoàn đã đến tận giường bệnh để thăm và gửi quà tặng Mẹ.
 
Bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 đại diện Đoàn
thăm mẹ VNAH Lê Thị Ngọc tại bệnh viện Lê Lợi
 
     Tại những nơi đến thăm Đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc các mẹ có nhiều sức khỏe và đã gửi tặng Mẹ VNAH Lê Thị Ngọc và bà Nguyễn Thị Chỉ 02 suất quà với tổng số tiền là 2.900.000 đồng.
 
     Đây là việc làm thường xuyên của Hội LHPN Phường 1, thể hiện lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ, các anh hùng liệt sỹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam. Thể hiện sự tri ân của thế hệ Phụ nữ hôm nay đối với những người đã có nhiều hy sinh, mất mát cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Cũng là để thực hiện tốt “Mô hình dân vận khéo” với nội dung: “Chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ, vợ Liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường” mà Hội LHPN Phường 1 đã đăng ký.
 
     Đại diện cho các Mẹ các thành viên trong gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước của Hội LHPN Phường 1 cũng như của các đơn vị tài trợ đã nhiệt tình quan tâm, chăm sóc các mẹ trong suốt thời gian qua.
                                                         
Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu