Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thăm, tặng quà gia đình chính sách
07:32 | 25/04/2019 Print   E-mail    

Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu thăm, tặng quà gia đình chính sách
 
     Nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019), trong hai ngày 24 và 25-4 đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể TP Vũng Tàu tổ chức 6 đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố.
 
     Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ngọc (ở tại số 6/1, đường Nguyễn Du, phường 1, TP Vũng Tàu)
 
 
    Ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu và ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP. Vũng Tàu thăm hỏi, tặng quà ông Hàn Văn Kỳ, người tham gia hoạt động kháng chiến (ở tại số 176/10/9, đường Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu)
 
     Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà 36 gia đình chính sách tiêu biểu gồm: Các Mẹ Việt Nam Anh hùng; Người tham gia cách mạng bị địch bắt, tù đày; Người nhiễm chất độc hóa học, thương bệnh binh; Thân nhân liệt sĩ. Được biết, nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước năm nay, TP Vũng Tàu tặng 128 phần quà đến với các gia đình chính sách, tổng kinh phí 128 triệu đồng được trích từ nguồn ngân sách thành phố. Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, các lãnh đạo TP Vũng Tàu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng quê hương; đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiêu biểu luôn là những tấm gương sáng để thế hệ sau học tập và noi theo./.
 
Tin, ảnh: Mạnh Cường, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu