Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu họp Ban chỉ đạo 09-16
09:09 | 24/04/2019 Print   E-mail    

Thành phố Vũng Tàu họp Ban chỉ đạo 09-16
         
     Sáng 23/4, tại phòng họp Thành ủy, Ban chỉ đạo 09-16 TP Vũng Tàu đã họp bàn triển khai kế hoạch để tổ chức tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ 30/4 Giải phòng hoàn toàn Miền Nam thống nhất Đất nước, Quốc tế Lao động 1/5 và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho nhân dân và du khách.
 
Ban chỉ đạo 09-16 TP Vũng Tàu đã họp bàn triển khai kế hoạch để tổ chức tốt các hoạt động
chào mừng kỷ niệm các ngày lễ
         
     Dự kiến vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay vào đợt nắng nóng, TP Vũng Tàu sẽ đón một lượng lớn khách du lịch. Điều đó đặt ra cho TP Vũng Tàu sức ép rất lớn là phải phục cho tốt, bảo đảm tạo uy tín đối với khách du lịch. Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo cho biết: BCĐ đã ra văn bản số 21 về việc tăng cường công tác trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn TP nhân dịp này. Theo đó yêu cầu UBND TP, UB MTTQ, các đoàn thể chính trị và các phường, xã khẩn trương xây dựng, triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn TP nhân dịp này. Đề nghị UBND TP làm việc chặt chẽ với công ty Lâm viên Cây xanh và công ty Dịch vụ Môi trường Đô thị không để rác tồn đọng. Tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức người dân và du khách trong việc giữ gìn VSMT, kiểm tra, giám sát các khu vực trọng điểm, hạn chế tăng giá, chặt chém. Tập trung xử lý vi phạm, tăng cường lực lượng, tăng cường bãi xe, không để xe không có chỗ đậu, để xe nơi đường lưu thông. Thành phố Vũng Tàu sẽ xử lý thật nghiêm, phạt nặng các hành vi đậu đỗ xe không đũng nơi quy định, ăn nhậu trên bãi biển.
         
     Ban chỉ đạo 09-16 thành lập nhằm chỉ đạo thực hiện Chỉ thị sô 09-CT/TU và Chỉ thị số 16-CT/TU của Thành ủy trong năm 2016 về xây dựng môi trường du lịch và xây dựng  Thành phố du lịch xanh-sạch-đẹp./.
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu