Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ viếng Đền thờ Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng Miền Nam
02:48 | 25/04/2019 Print   E-mail    

Lễ viếng Đền thờ Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng Miền Nam
 
     Nhân kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019), sáng ngày 25/4, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN đã long trọng tổ chức lễ viếng đền thờ liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu. Dự lễ viếng có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố, các ông bà là lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo và cán bộ các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và đông đảo nhân dân trong thành phố. 
 
Lễ viếng Đền thờ Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975-30/4/2019)
 
     Sau diễn văn ôn lại thời khắc lịch sử và khí thế hào hùng của chiến dịch Hồ Chí Minh. Đại thắng mùa xuân năm 1975 đã được ghi vào lịch sử dân tộc như một trong những chiến công vĩ đại của thế kỷ 20, kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước chúng ta tự hào về Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh, tự hào về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tự hào về dân tộc Việt Nam. Trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân Vũng Tàu nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn; khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, phát huy nội lực để phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng quê hương, đất nước. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết, quyết tâm hoàn thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2019. Trong đó, thành phố chú trọng đến việc duy trì môi trường du lịch xanh, sạch, đẹp; tập trung thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng; xây dựng nếp sống văn minh đô thị. 
 
     Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương. Sau phút mặc niệm lãnh đạo Thành phố, cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân đã  dâng hoa và hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ./.
 
Tin, ảnh: Mạnh Cường, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu