Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ra quân dọn vệ sinh môi trường tại Mũi Nghinh Phong
07:41 | 23/04/2019 Print   E-mail    

Ra quân dọn vệ sinh môi trường tại Mũi Nghinh Phong
          Để chuẩn bị đón lượng lớn khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước và 1/5 ngày Quốc tế Lao động, chiều 20/4, hơn 50 tình nguyện viên là cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường UBND TP Vũng Tàu, nhân viên siêu thị Lotte và 3 nhóm tình nguyện đã tiến hành ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại Mũi Nghinh Phong TP Vũng Tàu.
 
Hơn 50 tình nguyện viên ra quân dọn vệ sinh môi trường tại Mũi Nghinh Phong
          Với bờ biển dài trên 25 km, Vũng Tàu sở hữu nhiều bãi biển đẹp với cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, và là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước. Mỗi năm biển Vũng Tàu thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan, tắm biển. Việc ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường làm sạch bãi biển là hoạt động thường xuyên của chính quyền và nhân dân TP Vũng Tàu nhằm tạo thêm hình ảnh thân thiện với du khách và cùng hướng đến mục tiêu xây dựng TP Vũng Tàu là thành phố du lịch xanh, sạch, đẹp.
          Tại buổi ra quân, các tình nguyện viên đã tham gia dọn dẹp khoảng 6m3 rác thải nhựa, túi ni lông và rác thải khó phân hủy khác, trả lại vẻ đẹp xanh, sạch, hoang sơ của Mũi Nghinh Phong sẵn sàng đón khách và để lại hình ảnh thiện cảm khó quên đối với khách du lịch. /.

 

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu