Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất tổ chức ra quân bóc, xóa quảng cáo cho vay nặng lãi
09:55 | 15/04/2019 Print   E-mail    

Trong thời gian gần đây hoạt động của các loại tội phạm cho vay nặng lãi trên địa bàn phường đang có diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm thường xuyên tổ chức phát tờ rơi và dán tờ rơi quảng cáo cho vay nặng lãi tại các khu dân cư, cột điện gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, kinh tế của người dân và làm mất an ninh trật tự, đặc biệt làm mất mỹ quan đô thị trên địa bàn phường.

Sáng 13/4, tại UBND phường Thắng Nhất tổ chức ra quân bóc, xóa quảng cáo cho vay nặng lãi trên địa bàn phường. Tham dự ra quân có 300 cán bộ và nhân dân tại các trục đường 30/4, Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thiện thuật, Lưu Chí Hiếu, Bình Giã. Chỉ sau một buổi sáng, đã tháo gỡ được khoảng 400 tờ uảng cáo trái phép được dán tại các trụ điện , tường rào công cộng, trong đó có rất nhiều tờ quảng cáo có nội dung liên quan đến cho vay không thế chấp, cho vay nhanh....đã bị lực lượng ra quân xóa bỏ.

Nhân dân tại đường Nguyễn Thiện Thuật bóc, xóa tờ rơi quảng cáo

Đây là kết quả bước đầu, góp phần phòng chống sự lan rộng của tội phạm liên quan đến ‘tín dụng đen” và lấy lại mỹ quan đô thị trên địa bàn phường./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu