Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 12 TP Vũng Tàu ra quân bảo vệ vệ sinh môi trường
08:54 | 08/04/2019 Print   E-mail    

UBND Phường 12 TP Vũng Tàu ra quân bảo vệ vệ sinh môi trường
 
     Thực hiện lời kêu gọi của Đảng bộ thành phố với chủ đề “Toàn thể nhân dân Thành phố bỏ rác đúng nơi quy định, chung tay chăm sóc, bảo vệ cây xanh”. Sáng 6/4, UBND phường 12 đã tổ chức phát động và ra quân vệ sinh môi trường, tăng cường công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn phường. Tham dự lễ ra quân có hơn 200 người là cán bộ công chức phường, lực lượng dân quân, các ngành, đoàn thể cùng các chiến sĩ thuộc Hải đoàn 18, 128, 129, Tên lửa 57, Kiểm ngư và nhiều đoàn viên, hội viên, người dân tại các khu phố.
 
UBND Phường 12 TP Vũng Tàu ra quân bảo vệ vệ sinh môi trường
         
     Ngay sau Lễ ra quân, các đoàn được chia thành nhiều tổ đi thực hiện tổng vệ sinh môi trường, tập trung dọn dẹp rác thải nhựa khó phân hủy dọc 2 bên trên các tuyến đường 30/4, đường 3/2, đường 2/9, đường Võ Nguyên Giáp, đường ven biển và các tuyến đường trong từng khu phố. Tại các điểm đi qua, các tổ thực hiện vệ sinh môi trường và tuyên truyền cho người dân về tác hại của việc gây ô nhiễm môi trường cũng như thực hiện làm vệ sinh xung quanh nhà mình để giữ gìn môi trường được tốt hơn.
 
Các đoàn được chia thành nhiều tổ đi thực hiện tổng vệ sinh môi trường
 
     Đây là hoạt động phong trào thường xuyên của Phường được tổ chức định kỳ hằng tháng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm hơn nữa về công tác bảo vệ môi trường, và xử lý tốt rác thải và nước thải đúng quy định, góp phần cùng cộng đồng xã hội chung tay gìn giữ vệ sinh môi trường một cách có hiệu quả./.

 

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu