Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại hội Hội LHTN VN Phường Thắng Nhì lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024
07:38 | 19/04/2019 Print   E-mail    

Đại hội Hội LHTN VN Phường Thắng Nhì lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024
         
     Sáng 14/4, tại hội trường UBND phường, Hội LHTN VN phường Thắng Nhì đã tổ chức Đại hội Hội LHTN VN phường Thắng Nhì lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024. Tham dự Đại hội có ông Trịnh Đình Cường- Phó chủ tịch Hội LHTN VN TP Vũng Tàu, ông Đỗ Mình Lâm- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, các ông bà là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể phường, các đại diện tổ chức chính trị trên địa bàn Phường Thắng Nhì, 09 Trưởng khu phố và đặc biệt hơn 200 đại biểu hội viên Hội LHTN VN phường.
 
 
Đại hội hội LHTN VN phường Thắng Nhì lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024
         
     Trong nhiệm kỳ 2014-2019, công tác của Hội đã tổ chức triển khai cho thanh niên tham gia học tập các nghị quyết của Đảng, nghị quyết Đại hội Đoàn, hội các cấp; tổ chức các hoạt động tuyên truyền về các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; mở rộng mặt trận tập hợp đoàn kết thanh niên và xây dựng tổ chức đạt được nhiều kết quả. Hiện nay Hội LHTN VN phường Thắng Nhì có tổng số 14 chi hội gồm 688 hội viên. Các chi hội đã tích cực xây dựng các loại hình CLB đội nhóm, thường xuyên tổ chức và tham gia các buổi tập huấn nâng cao kỹ năng công tác Hội với hơn 400 hội viên tham gia tìm hiểu. Trong các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn UBH Phường phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động thiết thực như tổ chức các buổi ra quân vệ sinh môi trường xóa bảng quảng cáo, trồng chăm sóc cây xanh, vận động thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo.hoàn thành 05 công trình thanh niên với các hoạt động: “Điều tiết giao thông tại ngã tư Bến Đình”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Vì đàn em thân yêu”, “Chung tay vì cộng đồng”, “làm vệ sinh môi trường”  trong nhiệm kỳ đã thăm và tặng 5 suất quà trị giá 12.500.000đ cho các gia đình thương bệnh binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng. Tặng 45 suất học bổng trị giá 4.500.000đ cho học sinh nghèo hiếu học nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, phối hợp với Đoàn thanh niên phường tổ chức 10 đợt ra quân vệ sinh môi trường; tổ chức tuyên truyền Luật hình sự về các tội tàng trữ, buôn bán trái phép các chất ma túy với hơn 300 hội viên tham gia; thực hiện đề án “Khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên” đã giúp cho 44 thanh niên vay lưu vụ làm vốn kinh doanh có hiệu quả voiqs tổng số tiền 1.294.000.000 đồng v.v...
 
     Về phương hướng công tác trong nhiệm kỳ mới 2019-2024 Hội LHTN VN phường Thắng Nhì tập trung triển khai có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Hội LHTN VN các cấp, điều lệ Hội LHTN VN; phát động tới toàn thể thanh niên phường phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”,các chương trình hành động của Đoàn trong các đối tượng thanh niên,củng cố và nâng cao chất lượng đoàn viên góp phần tham gia phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an toàn trật tự xã hội.
 
 
Ông Trịnh Đình Cường- Phó chủ tịch Hội LHTN VN TP Vũng Tàu
 
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành, thông qua Danh sách hiệp thương nhân sự gồm 17 đại biểu vào UB Hội Phường thắng Nhì khóa VI nhiệm kỳ 2019-2024 và hiệp thương chọn cử Đoàn đại biểu gồm 8 đại biểu và dự khuyết 2 đại biểu tham dự Đại hội Hội cấp Thành phố.
 
     Phát biểu tại Hội nghị, ông Trịnh Đình Cường- Phó chủ tịch Hội LHTN VN TP Vũng Tàu đánh giá Hội LHTN VN phường đã có nhiều cố gắng tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động bằng nhiều phong trào, chương trình hành động thiết thực, tạo môi trường lành mạnh cho Đoàn viên thanh niên phường phát huy khả năng thể hiện của bản thân. Từ đó tạo nhiều thuận lợi cho lực lượng thanh niên rèn luyện trưởng thành góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Trong giai đoạn hiện nay, Hội LHTN VN phường cần tăng cường giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, đạo đức Hồ Chí Minh, truyền thống yêu nước, ý thức công dân để hình thành một lớp thế hệ thanh niên sống có lý tưởng, có phẩm chất đạo đức tốt, đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Tận dụng những điều kiện thuận lợi, cơ hội để học tập, rèn luyện và trưởng thành, trở thành một lực lượng tiên phong xung kích trong các hoạt động chính trị, trở thành người chủ tương lai của đất nước trong thời đại công nghệ số 4.0./.
 

Tin, ảnh: Ngọc Ánh- BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu