Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 tiếp tục hưởng ứng Chương trình“Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương” năm 2019
07:27 | 17/04/2019 Print   E-mail    

Hội LHPN Phường 1 tiếp tục hưởng ứng Chương trình“Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương” năm 2019
 
     Thực hiện chỉ đạo của Hội LHPN thành phố Vũng Tàu về việc nhắn tin ủng hộ Chương trình “Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương” giai đoạn 2018 – 2020. Sau khi đã thực hiện thành công Chương trình trong năm 2018, để tiếp tục thực hiện trong năm 2019 Hội LHPN Phường 1 đã triển khai xuống các Chi hội thành viên để tiếp tục thực hiện trong toàn hệ thống Hội.
 
     Nội dung công văn yêu cầu:Các chị là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 1, các Chi hội trực thuộc tiếp tục tổ chức tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thuộc phạm vi quản lý thông qua buổi sinh hoạt chi, tổ Hội về ý nghĩa của Chương trình, đồng thời vận động mọi người tham gia gửi tin nhắn ủng hộ chương trình do TW Hội LHPN Việt Nam phối hợp tổ chức.  Hình thức nhắn tin qua cổng tin nhắn 1409. Cú pháp nhắn tin là BC gửi 1409, mỗi tin nhắn trị giá 20.000 đồng, thời gian nhắn tin từ ngày 10/4/2019đến ngày20/10/2019.
 
Các thành viên BCH Hội LHPN Phường 1 cùng gương mẫu thực hiện nhắn tin  
 
     Đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ cũng như từng người dân cùng chung tay hướng về các xã biên giới khó khăn bằng việc làm cụ thể, thiết thực góp phần hỗ trợ, chia sẻ với chị em Phụ nữ vùng biên cương khắc phục khó khăn, vươn lên cùng đồng hành với chị em phụ nữ ở các vùng khác trong toàn quốc.
 
     Trong ba ngày đầu phát động Chương trình, toàn bộ các thành viên trong BCH Hội, các cán bộ chi, tổ Hội đã gương mẫu thực hiện. Tính đến ngày 16/4 đã có hơn 49 tin nhắn, được tổng số tiền hơn 980.000 đồng. Hy vọng với sự khởi đầu thuận lợi trên, từ nay đến hết thời gian thực hiện Chương trình (20/10/2019), số lượng tin nhắn cũng như số tiền thu từ giá trị của các tin nhắn sẽ được nhân lên gấp nhiều lần so với con số của năm 2018./.
 
                                                                   Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu