Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại hội đại biểu hội LHTN VN Phường 7 lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024
10:04 | 08/04/2019 Print   E-mail    

Đại hội đại biểu hội LHTN VN Phường 7 lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024
         
     Sáng 7/4, Hội LHTN VN phường 7 TP Vũng Tàu đã tổ chức Đại hội đại biểu hội LHTN VN phường 7 lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh, bà Mai Ngọc Oanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 7 và ông Nguyễn Công Thành, Bí thư thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN thành phố Vũng Tàu và hơn 300 đại biểu hội viên Hội LHTN VN và các đại diện tổ chức chính trị trên địa bàn Phường 7.
 
Đại hội đại biểu hội LHTN VN phường 7 lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024
         
     Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác mở rộng mặt trận tập hợp đoàn kết thanh niên và xây dựng tổ chức đạt được nhiều kết quả. Hiện nay Hội LHTN VN phường 7 có tổng số 17 chi hội gồm 528 hội viên. Các chi hội đã tích cực xây dựng các loại hình CLB đội nhóm, thường xuyên tổ chức và tham gia các buổi tập huấn nâng cao kỹ năng công tác Hội mỗi năm 05 lần với hơn 270 hội viên tham gia. Trong các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn UBH Phường phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động thiết thực như tổ chức các buổi ra quân vệ sinh môi trường xóa bảng quảng cáo, trồng chăm sóc cây xanh, vận động thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo. trong nhiệm kỳ đã thăm và tặng 65 suất quà trị giá 12.500.000đ cho các gia đình thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Tặng 45 suất học bổng trị giá 4.500.000đ cho học sinh nghèo hiếu học và tổ chức nuôi heo đất để tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trên 40 triệu đồng v.v... Về phương hướng công tác trong nhiệm kỳ mới 2019-2024 Hội LHTN VN phường 7 tập trung triển khai có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Hội LHTN VN các cấp, điều lệ Hội LHTN VN. Tiếp tục cụ thể hóa và đẩy mạnh việc triển khai thực hiện 3 cuộc vận động 2 chương trình của Hội, các chương trình hành động của Đoàn trong các đối tượng thanh niên, góp phần tham gia phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an toàn trật tự xã hội.
 
19 đại biểu vào UB Hội Phường 7 khóa VI nhiệm kỳ 2019-2024
 
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành hiệp thương nhân sự gồm 19 đại biểu vào UB Hội Phường 7 khóa VI nhiệm kỳ 2019-2024 và hiệp thương chọn cử Đoàn đại biểu gồm 10 đại biểu và dự khuyết 2 đại biểu tham dự Đại hội Hội cấp Thành phố.
 
     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Mai Ngọc Oanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 7 ghi nhận trong 5 năm qua, Hội LHTN VN đã có nhiều cố gắng tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động bằng nhiều phong trào, chương trình hành động thiết thực, tạo môi trường lành mạnh. Từ đó tạo nhiều thuận lợi cho lực lượng thanh niên rèn luyện trưởng thành góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Trong giai đoạn hiện nay, Hội LHTN VN cần tăng cường giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng, đạo đức Hồ Chí Minh, truyền thống yêu nước, ý thức công dân để hình thành một lớp thế hệ thanh niên sống có lý tưởng, có phẩm chất đạo đức tốt, đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Tận dụng những điều kiện thuận lợi, cơ hội để học tập, rèn luyện và trưởng thành, trở thành người chủ tương lai của đất nước./.

 

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu