Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Chữ thập đỏ phường Thắng Tam đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện
09:49 | 15/04/2019 Print   E-mail    

Xác định được ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào hiến máu tình nguyện, Ngay từ đầu năm, Hội Chữ thập đỏ phường Thắng Tam đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công chức và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường hiểu rõ về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, cũng như tác dụng của máu trong cấp cứu người bệnh.

Ông Trương Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND phường Thắng Tam tham gia hiến máu tại số 04 Hoàng Hoa Thám

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp "Thương người như thể thương thân", những giọt máu tình nguyện sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu, phục vụ công tác cấp cứu và điều trị, mang đến niềm tin, hy vọng về sự sống cho các bệnh nhân. Do đó phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn phường Thắng Tam đã thực sự trở thành một nét đẹp văn hóa của mỗi thành viên và của cả cộng đồng. Với thông điệp "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại"; hiến máu nhân đạo không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền và kết hợp chặt chẽ, có giao chỉ tiêu cụ thể cho các hội, đoàn thể, khu dân cư. Từ đầu năm 2019 đến ngày 11/4/2019, qua 03 đợt vận động hiến máu, Hội Chữ thập đỏ phường đã vận động được 87/142 đơn vị máu, đạt 61,27% chỉ tiêu./.

Tin, ảnh: Hồng Thu, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu