Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”
09:52 | 29/01/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhì tổ chức văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”
     Tối ngày 27/1, tại sân Ủy ban nhân dân phường Thắng Nhì (số 231 Lê Lợi) diễn ra chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng, mừng Xuân và trao quà Tết cho người nghèo”. Nhằm mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, cho cộng đồng nhân dân sinh sống, học tập và làm việc tại phường Thắng Nhì.
 
     Tới tham dự chương trình có ông Phạm Văn Triêm, Đại diện tổ Đại biểu số 2 HĐND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, ông Đỗ Minh Lâm- Phó Bí thư, Chủ tich HĐND phường và các ông bà là đại diện lãnh đạo các trường học, trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường, đại diện các cấp ủy các Chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận các khu dân cư, đại diện các tổ dân phố, và toàn thể nhân dân đang sinh sống trên địa bàn phường.
 
     Cũng tại chương trình, ông Phạm Văn Triêm, Đại diện tổ Đại biểu số 2 HĐND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu lên trao 100 phần quà trị giá 50.000.000 đồng, giúp đỡ cho người nghèo sống trên địa bàn phường có một cái Tết ấm no, sung túc hơn.
 
     Chương trình nghệ thuật về chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân” được dàn dựng công phu, do các diễn viên không chuyên,quần chúng nhân dân đang sinh sống trên địa bàn phường những tiết mục đặc sắc, những khúc ca Xuân rộn ràng, tràn đầy hương sắc Tết Việt mang tính truyền thống kết hợp sự năng động, trẻ trung, hiện đại của giới trẻ.
 
  
     Các tiết mục đã đem lại cho bà con nhiều cảm xúc vào những ngày cuối năm này, khi ai cũng có quê hương với những người thân, bạn bè và niềm mong ước được quây quần bên nhau chào đón Tết cổ truyền.
 
     Cũng nhân dịp này, chiều ngày 26/01, đại diện các đơn vị mạnh thường quân đã đến trao các phần quà với tinh thần “Lá lành, đùm lá rách” cùng chung tay giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm no, sum vầy, tổng giá trị vận động là 186.600.000 đồng.
     Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng, Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”  thực sự là món quà tinh thân hết sức ý nghĩa vào mỗi dịp Tết đến, giúp cho toàn thể nhân dân cảm nhận được không khí ngày xuân trên quê hương đang đến gần./.

      Tin, ảnh: Ngọc Ánh, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu