Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ Phường 10 tổ chức tổng kết công tác lãnh đạo năm 2018
09:32 | 29/01/2019 Print   E-mail    

Đảng bộ Phường 10 tổ chức tổng kết công tác lãnh đạo năm 2018
 
     Sáng ngày 25/01, Đảng bộ Phường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có ông Phạm Văn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, ông Phạm Tuấn Anh – Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Tài – Chủ tịch UBND phường, các Ủy viên BCH Đảng bộ, đại diện thường trực HĐND, UBMTTQ và các đoàn thể phường, cấp ủy chi bộ chi bộ trực thuộc, tổ trưởng các tổ đảng và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 cũng về dự hội nghị đông đủ.
 
     Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Nhìn chung, năm qua công tác lãnh đạo của Đảng bộ luôn kịp thời và sâu sát. Do đó các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm đạt một số kết quả khả quan. Ngành kinh tế trì được mức tăng trưởng ổn định. Chỉ tiêu trên các lĩnh vực cơ bản đạt và một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, tình trạng xây dựng không phép, sai phép đã được kiềm chế, Đảng ủy, chính quyền địa phương đã tập trung chỉ đạo tuần tra xử lý các hoạt động kinh doanh mua bán lấn chiếm lòng lề đường, nhằm đảm bảo trật tự mỹ quan đô thị, bảo đảm vệ sinh tại các tuyến đường, bãi biển trên địa bàn. Công tác tuyên truyền các Chỉ thị, nghị quyết về chính sách của Đảng và Nhà nước luôn được Đảng bộ quan tâm và phổ biến kịp thời đến cán bộ, Đảng viên và toàn thể nhân dân trong phường.Trong năm qua, Đảng ủy phường đã ban hành các công văn chỉ đạo UBND, UBMTTQ VN phường và các chi bộ trực thuộc thực hiện tốt công tác tuyên truyền đại hội MTTQ phường 10 lần thứ 9, nhiệm kỳ 2019 - 2124, lập danh sách giới thiệu 01 Đảng viên tham gia lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính, 06 đồng chí học lớp sơ cấp chính trị cử 04 đồng chí tham gia lớp QLNN ngạch chuyên viên, 05 đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, giới thiệu 31 quần chúng tham gia lớp bồi dưỡng phát triển đảng, trong năm kết nạp được 13 đảng viên đạt 130 % chỉ tiêu Thành ủy giao, đề nghị chuyển đảng chính thức cho 15 đồng chí.
 
     Ngoài ra, Đảng ủy còn làm tốt công tác kiểm tra giám sát về thực hiện 02 nhiệm vụ then chốt, công tác dân vận từ phường đến khu phố đã thu được một số kết quả nhất định, công tác lãnh đạo chỉ đạo kiểm tra xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về đất đai và trật tự xây dựng được thực hiện nghiêm. Công tác chính trị tư tưởng đã có bước chuyển biến đáng kể, cán bộ công chức nhận thức được trách nhiệm của mình, chủ động trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đã tạo được niềm tin trong nhân dân. Công tác lãnh đạo hoạt động của MTTQ và các đoàn thể phường cũng được thực hiện tốt
     Tại hội nghị, ông Phạm Văn Nghĩa – Bí thư Đảng ủy phường cũng phổ biến các nội dung
hội nghị Trung ương 8 khóa XII.
 
     Lãnh đạo Đảng ủy phường tặng giấy cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018
Nhân dịp này, Đảng bộ phường đã trao tặng giấy khen cho Chi bộ Công an phường và chi bộ khu phố 4, 44 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018./.
 
                                                                                      Tin, ảnh Hồng Hảo, BBT
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu