Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường
09:43 | 29/01/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Tam thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường
 
     Nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên của Đảng bộ, chính quyền vào mỗi dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền, góp phần thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Phường Thắng Tam đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các nguyên là lãnh đạo Tỉnh, Thành phố,các gia đình chính sách trên địa bàn phường. 
 
 
     Cùng với lãnh đạo Thành phố, Phường đã thăm, tặng quà 04 vị nguyên là lãnh đạo Tỉnh, Thành phố qua các thời kỳ; chúc các quý vị một mùa Xuân mới nhiều sức khoẻ, đầm ấm, an khang, thịnh vượng; mong quý vị tiếp tục phát huy tinh thần mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; tích cực đóng góp trí tuệ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh.
 
     Phường đã tổ chức 08 đoàn đi thăm hỏi, tặng quàcho 01 cán bộ tiền khởi nghĩa, 111 đối tượng là thân nhân cơ sở hoạt động cách mạng, thân nhân Liệt sỹ và đối tượng chính sách trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán trên địa bàn phường do Thành phố ủy quyền. Tại những nơi đến thăm, các đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh, đời sống của các gia đình; đồng thời bày tỏ sự biết ơn trước những hi sinh, cống hiến của các liệt sỹ trong thời chiến, cũng như những đóng góp của các gia đình trong thời bình hiện nay, góp phần cùng thành phố xây dựng đô thị văn minh, hiện đại. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình, là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua tại địa phương, xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm./.
 
Tin, ảnh: Hồng Như, BBT
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu