Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1 tổng kết công tác năm 2018
09:27 | 28/01/2019 Print   E-mail    

 
UBND Phường 1 tổng kết công tác năm 2018
 
     Chiều ngày 25/01, tại hội trường Phường 1, UBND Phường 1 tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và phát động thi đua năm 2019. Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Mịch – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND Phường 1; ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND Phường; các ban ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban CTMT các khu phố, các tập thể, cá nhân được khen thưởng đã về dự.
 
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ANQP năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Công tác thu ngân sách là 8.800.000.000 đồng, đạt 102,57% KH năm; chi ngân sách: 8.579.000.000 đồng, đạt 100% KH năm; thu thuế: 13.022.264.400 đồng, đạt 101,66% KH năm. Công tác đảm bảo trật tự đô thị đã được Đảng ủy phường quan tâm chỉ đạo xuyên suốt, từ đầu năm UBND Phường đã chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện, phân công lịch ứng trực cụ thể, triển khai thực hiện kết hợp với khu phố, ban ngành, đoàn thể phường trong tuyên truyền vận động người dân tự giác chấp hành nhất là trong quá trình thực hiện kế hoạch 1167/KH-UBND của UBND Thành phố Vũng Tàu về việc lập lại trật tự lòng lề đường ,vĩa hè và công tác bảo vệ môi trường, việc cấm kinh doanh ăn uống, buôn bán hàng rong tại khu vực công viên Bãi trước đã có chuyển biến tích cực, phát huy hiện quả và nhận được sự đồng tình ủng hộ của đại đa số nhân dân và du khách. Xử lý vi phạm TTĐT: 64 trường hợp trong đó lập biên bản làm việc:10 trường hợp; lập biên bản xử lý VPHC: 58 trường hợp. Ban hành 57 quyết định xử phạt hành chính, 31 quyết định tạm giữ tang vật.
 
     Lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục được quan tâm chỉ đạo, đã tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, triển khai kịp thời, có hiệu quả các chính sách của Đảng và nhà nước. Công tác tổ chức chăm lo, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, khó khăn, người nghèo trong các dịp Lễ, Tết được quan tâm chu đáo.Công tác quốc phòng – an ninh được đảm bảo, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định, tỷ lệ giao quân đạt 100%.
 
     Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe báo cáo công tác thực hiện cải cách hành chính năm 2018. Trong năm, UBND phường đã triển khai nhiều văn bản chỉ đạo các bộ phận chuyên môn thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính. Bộ thủ tục hành chính được niêm yết đầy đủ, tiện cho công dân tra cứu. Trong tháng 11/2017, UBND Phường triển khai việc lấy ý kiến tổ chức, cá nhân thông qua màn hình cảm ứng tại bộ phận Một cửa. Hệ thống Camera ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ đã được trang bị mới và thường xuyên hoạt động giúp lãnh đạo phường có thể trực tiếp theo dõi Bộ phận Một cửa thông qua hệ thống mạng Lan. Bên cạnh đó, việc đánh giá thực hiện các tiêu chí thực hiện CCHC vào định kỳ cuối năm đã tác động đến tinh thần trách nhiệm, ý thức của cán bộ, công chức trong quá trình thực thi công vụ. Phường 1 tiếp tục thực hiện việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2008; vận hành thông suốt liên tục các phần mềm ứng dụng của bộ phận “Một cửa”, hộ tịch, địa chính đặc biệt là phần mềm Eoffice - quản lý tốt văn bản hành hành chính trên máy, hạn chế sử dụng văn bản giấy tại đơn vị.
 
     Phát biểu tại hội nghị, ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND Phường đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm 2018, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, nhất là cao điểm dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Ngoài ra tổ chức phát động thi đua và ký giao ước giữa UBND Phường với Ban điều hành các khu phố, các đoàn thể và bộ phận chuyên môn của phường.
 
 
Các bộ phận chuyên môn của phường ký giao ước thi đua năm 2019
 
     Nhân dịp này, UBND phường cũng đã khen thưởng cho 16 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018.
 
 
 
Các cá nhân được nhận giấy khen thành tích xuất sắc năm 2018
 
Tin, ảnh: Thái Minh, BBT
 
 
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu