Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 ra quân bảo vệ môi trường đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi
10:00 | 29/01/2019 Print   E-mail    

Phường 10 ra quân bảo vệ môi trường đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi
 
     Nhằm tạo cảnh quan môi trường Xanh - Sạch - Đẹp để chuẩn bị cho dịp nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 27/01, UBND Phường 10 đã tổ chức Lễ phát động ra quân vệ sinh môi trường, tổng dọn vệ sinh trên địa bàn. Dự lễ ra quân có ông Phạm Văn Nghĩa - Bí thư - Chủ tịch HĐND phường, ông Nguyễn Văn Tài – Chủ tịch UBND phường, cùng cấp ủy; BĐH các khu phố, các các đoàn thể của phường.
 
 
Toàn cảnh buổi phát động lễ phát động ra quân bảo vệ môi trường
 
     Lễ phát động ra quân bảo vệ môi trường và tổng dọn vệ sinh môi trường nhằm kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đây là dịp để chúng ta tự nhắc nhở mình về mối quan hệ hài hòa giữa phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường qua đó chấp hành tốt các quy định của pháp luật về giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường. Tại buổi Lễ phát động, ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ và nhân dân trên địa bàn đồng thời ông cũng yêu cầu: Bảo vệ môi trường là trách nhiệm của các cấp, các ngành của cả cộng đồng do đó trong thời gian tới làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền vận động, giáo dục nâng cao nhận thức trong nhân dân về mục đích, ý nghĩa, yêu cầu cấp thiết của công tác bảo vệ môi trường, vận động mỗi người dân tự giác tham gia tích cực vào các hoạt động tổng dọn vệ sinh và bảo vệ môi trường.
 
 
     Sau lễ phát động, toàn thể cán bộ, công nhân viên của phường, ban ngành đoàn thể, đoàn thanh niên, đặc biệt là trưởng khu phố vận động cán bộ và nhân dân khu phố mình, các cơ quan xí nghiệp cùng tham gia thực hiện. Các đơn vị đã tiến hành dọn vệ sinh tại bãi biển, tuyến đường 2/9, đương Lưu Chí Hiếu, các hẻm chính trên địa bàn phường./.
 
                                                                                    Tin, ảnh: Phan Huế, BBT
                                                                            
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu