Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội người cao tuổi Phường 11 tổ chức lễ mừng thọ cho 153 người cao tuổi
02:41 | 30/01/2019 Print   E-mail    

Hội người cao tuổi Phường 11 tổ chức lễ mừng thọ cho 153 người cao tuổi
 
     Sáng nay ngày 29/01, tại hội trường UBND phường Hội Người cao tuổi Phường 11 đã tổ chức lễ mừng thọ, trao bằng chúc thọ của Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam cho 153 người cao tuổi trên địa bàn phường. Trong đó, người cao tuổi có độ tuổi tròn 70, 75, 80, 85 tuổi là 137 cụ, 90 tuổi có 8 cụ, 95 tuổi có 03 cụ, 100 tuổi có 02 cụ và trên 100 tuổi có 03 cụ. Đến dự buổi lễ có ông Lê Hưng - Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Chủ tịch UBMTTQ phường; cùng các ông bà đại diên các ban ngành, đoàn thể phường.
 
     Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”, trong những năm qua, hội người cao tuổi phường 11 đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây Dựng các chi hội. Các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các cụ luôn được duy trì và quan tâm thực hiện.
 
Ông Lê Hưng - Chủ tịch UBND phường trao bằng chúc thọ cho các cụ
 
 
     Tại buổi lễ mừng thọ, cùng với đọc thư chúc mừng của Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam, ôn lại ý nghĩa ngày mừng thọ các cụ cao niên, ông Lê Hưng - Chủ tịch UBND phường đã bày tỏ tình cảm trân trọng đối với những đóng góp đầy ý nghĩa của người cao tuổi nói chung, các cụ được mừng thọ nói riêng, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương./.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT
 
 
 
         
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu