Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất tổ chức thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường
02:36 | 30/01/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhất tổ chức thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường
 
     Sáng ngày 28/01, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam phường Thắng Nhất đã tổ chức đoàn lãnh đạo có ông Đào Xuân Hữu – Bí thư Đảng ủy phường; Bà Phạm Thanh Mai – Phó Chủ tịch UBND phường và đại diện các ban ngành, đoàn thể đến thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn Phường.
Ông Đào Xuân Hữu – Bí thư Đảng ủy phường thăm và tặng quà đối tượng chính sách
 
     Phường đã tổ chức 11 đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho 118 thân nhân liệt sĩ với tổng số tiền 35.400.000đ (300.000đ/1 thân nhân liệt sĩ); 185 xuất cho đối tượng người có công, thương binh bệnh binh tổng số tiền 46.250.000 đ (250.000đ/1 đối tượng) ;124 xuát quà (1 xuất AHLLVT, 8 xuất thờ cúng mẹ VNAH, 114 xuất thờ cúng liệt sĩ, 1 xuất CBCSCM) do Thành phố ủy quyền. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hiện "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, sự quan tâm, động viên của Đảng bộ, chính quyền vào mỗi dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền. Các đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh, đời sống của các gia đình; đồng thời bày tỏ sự biết ơn trước những hi sinh, cống hiến của các liệt sỹ trong thời chiến, cũng như những đóng góp của các gia đình trong thời bình.
 
     Sau khi thăm hỏi, chúc tết đoàn Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam phường Thắng Nhất cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình, là tấm gương sáng trong thực hiện các phong trào thi đua tại địa phương, xây dựng gia đình hạnh phúc, no ấm./.
                                                                            
Tin, ảnh: Thanh Thúy, BBT
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu