Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phường 3 tổ chức các hoạt động nhân ngày “Quốc tế Người khuyết tật 03/12”
03:13 | 05/12/2018 Print   E-mail    

Phường 3 tổ chức các hoạt động nhân ngày “Quốc tế Người khuyết tật 03/12”
 
     Nhân kỷ niệm ngày “Quốc tế Người khuyết tật 03/12”, Phường 3 đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm trong các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, cũng như tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân trên địa bàn phường, quan tâm tạo điều kiện cho Người khuyết tật được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chính sách ưu đãi của Nhà nước cũng như mọi hoạt động trong công tác Người khuyết tật. Đồng thời khích lệ động viên Người khuyết tật luôn cố gắng, tự tin, bản lĩnh vươn lên trong cuộc sống cũng như hòa nhập cộng đồng để ngày càng hoàn thiện bản thân, đóng góp sức mình cho sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương và đất nước. Mở đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa này, sáng ngày 03/12, Bộ phận Lao động thương xã hội tham mưu UBND phường tổ chức đoàn gồm lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, đại diện các ban ngành đoàn thể, trưởng các khu phố thăm và tặng 10 suất quà cho Người khuyết tật tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, với tổng trị giá 3.000.000 đồng.
 
 Lãnh đạo phường tặng quà Người khuyết tật tại buổi họp mặt
 
     Tiếp đó, chiều ngày 03/12, tại hội trường UBND Phường 3, Chi hội Nạn nhân chất độc da cam DIOXIN và bảo trợ xã hội phường đã phối hợp tổ chức họp mặt, tổng kết công tác hoạt động chi hội năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và tặng quà cho Người khuyết tật trên địa bàn phường. Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, đại diện các ban ngành đoàn thể, trưởng các khu phố, các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong công tác chi hội, các mạnh thường quân đã hỗ trợ công tác an sinh xã hội phường trong suốt thời gian qua, và các cá nhân, người thân Người khuyết tật trên địa bàn cùng tham dự. Trong không khí ấm cũng với những hoạt động đầy tính nhân văn, Chi hội đã ôn lại truyền thống ngày Người khuyết tật, tặng 40 suất quà cho Người khuyết tật tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân nghèo trên địa bàn.
     Bà Lê Thị Duyên, Phó Bí thư Đảng ủy tặng khen thưởng cho các tập thể
có thành tích xuất sắc trong công tác chi hội năm 2018
     Nhân dịp này Chi hội cũng khen thưởng 04 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chi hội năm 2018./.
 
Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT 
 
         

     

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu