Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Sôi nổi Chương trình Talkshow "Hành trang sự nghiệp" tại Bà Rịa-Vũng Tàu
01:43 | 04/12/2018 Print   E-mail    

Sôi nổi Chương trình Talkshow "Hành trang sự nghiệp" tại Bà Rịa-Vũng Tàu
 
     Sáng ngày 02/12, tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Học viện kỹ năng Hành trang sự nghiệp phối hợp cùng với Tỉnh Đoàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Chương trình talkshow "Hành trang sự nghiệp" nhằm mang lại cho những bạn trẻ tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu định hướng đúng đắn hơn về tương lai, sự nghiệp cũng như khả năng nắm bắt cơ hội và làm chủ bản thân. Chương trình đã thu hút hơn 200 sinh viên đến từ nhiều trường Cao đẳng, Đại học trong toàn Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tại đây, các bạn sinh viên được nghe diễn giả Đoàn Ngọc Hưng - Người sáng lập và điều hành Học viện kỹ năng Hành trang sự nghiệp chia sẻ những vấn đề định hướng nghề nghiệp tương lai.
 
 Diễn giả Đoàn Ngọc Hưng tại Talkshow "Hành trang sự nghiệp" Bà Rịa-Vũng Tàu
 
     Tại buổi talkshow, diễn giả Đoàn Ngọc Hưng đã từng bước giải tỏa những lo lắng về quyết định chọn nghề nghiệp; về những kỹ năng mình cần phải có thông qua bài trắc nghiệm tính cách; trang bị cho các bạn kỹ năng thấu hiểu bản thân (điểm mạnh, điểm yếu, tính cánh, giá trị cá nhân, mục tiêu cuộc sống) để các bạn sinh viên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định đúng hướng đi, nghề nghiệp phù hợp và bổ sung những điều còn thiếu cho bản thân. 
 
     Đặc biệt, diễn giả Đoàn Ngọc Hưng còn mang đến cho các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích về xu hướng nghề nghiệp của Việt Nam và thế giới; nhu cầu thực sự của nhà tuyển dụng; thiết lập kế hoạch để tỏa sáng cho sự nghiệp tương lai. Trải qua 01 buổi trò chuyện, chia sẻ, ngoài những kỹ năng, kiến thức truyền đạt, diễn giả Đoàn Ngọc Hưng đã giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn sinh viên.
 
     Có thể thấy, chương trình Talkshow "Hành trang sự nghiệp" lần đầu tiên có mặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu và trong bối cảnh bùng nổ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 thì đây là một chương trình thật sự có ý nghĩa cho các bạn sinh viên Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trước định hướng nghề nghiệp cho tương lai./.
 

                                                                                          Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu