Liên Kết Website Liên Kết Website
An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Hỗ trợ các gia đình thiệt hại về nhà ở do cơn bão số 9 tại Phường 5
09:16 | 30/11/2018 Print   E-mail    

Hỗ trợ các gia đình thiệt hại về nhà ở do cơn bão số 9 tại Phường 5
     Trong 2 ngày 27 và 28/11, Ban Cứu trợ Tỉnh do ông Bùi Thanh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh và ông Huỳnh Quang Vinh - Chủ tịch UBMTTQ VN TP. Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 5 bị tai nạn và thiệt hại về nhà có nhà ở bị sập toàn phần là hộ bà Khương Thị Bích Tươi (khu phố 1) và hộ ông Đặng Trí Hùng (khu phố 7). Tại các điểm đến ông Bùi Thanh Nghĩa đã trao cho mỗi hộ số tiền hỗ trợ là 5 triệu đồng. Ngày 28/1, ông Huỳnh Quang Vinh cũng đã đến thăm 02 gia đình bị tốc mái, hư hỏng nặng là hộ bà Lương Tam Muội, người dân tộc Hoa ở khu phố 5 và hộ bà Nguyễn Thị Suốt ở trên núi thuộc khu phố 7. Tại các điểm đến này, ông Huuỳnh Quang Vinh cũng đã trao cho mỗi hộ 5 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ cho 04 là 20 triệu đồng, trích từ Quỹ “Cứu trợ tỉnh”.
 
Ông Huỳnh Quang Vinh - Chủ tịch UBMTTQ VN TP. Vũng Tàu chia sẻ với gia đình, bà Nguyễn Thị Suốt ở trên núi thuộc khu phố 7 bị thiệt hại do cơn bão số 9 gây ra, đồng thời động viên gia đình nhanh chóng
khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. 
 
     Tại mỗi nơi đến thăm, ông Bùi Thanh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và ông Huỳnh Quang Vinh - Chủ tịch UBMTTQ VN TP. Vũng Tàu đã gửi lời chia sẻ với các gia đình, cá nhân bị thiệt hại do cơn bão số 9 gây ra, đồng thời động viên các gia đình, cá nhân nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống./. 
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu