Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Người dân Vũng Tàu xuống đường cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau trận thắng đội tuyển Philippines
01:53 | 04/12/2018 Print   E-mail    

Người dân Vũng Tàu xuống đường cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau trận thắng đội tuyển Philippines
 
     Nhằm phục vụ cho đông đảo khán giả và người hâm mộ bóng đá thành phố Vũng Tàu, đồng thời cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tại trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup, Thành phố Vũng Tàu đã đồng ý để công ty cổ phần quảng cáo và thương mại Blue Sun, đơn vị đang tổ chức hoạt động thể thao “Đánh thức bản lĩnh” sử dụng màn hình để tường thuật trực tiếp trận thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam với  tuyển Philippines tại công viên cột cờ Bãi Sau.
   Đông đảo người hâm mộ theo dõi trận đấu bóng đá giữa Việt Nam-Philippines tại công viên cột cờ Bãi Sau 
     
     Đông đảo người hâm mộ đã đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trật tự và chấp hành sự hướng dẫn của các lực lượng chức năng đảm bảo an ninh trật tự của Thành phố.
 
     Sau khi trận đấu kết thúc, với thắng lợi 2-1 cho tuyển Việt Nam, hàng ngàn người và phương tiện xe máy, ô tô đã xuống đường cổ vũ cho chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, đoàn cổ vũ đã diễu hành trên nhiều tuyến đường của thành phố Vũng Tàu. Các lực lượng làm nhiệm vụ của Thành phố đã thực hiện tốt nhiệm vụ nhằm đảm bảo an toàn.
 
     Lãnh đạo Thành phố nhắn gửi đến nhân dân Thành phố và du khách tham gia cổ vũ cho bóng đá Việt Nam phải chấp hành Luật giao thông, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bản thân và người xung quanh để tinh thần bóng đá thật sự là môn thể thao vua./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu