Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Hàng chục ngàn người dân Vũng Tàu xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam
07:27 | 24/01/2018 Print   E-mail    

Tối 23/01, sau khi kết thúc trận bóng đá U23 Việt Nam chiến thắng trước U23 Qatar trong trận bán kết, trên các ngã đường chính hướng về Bãi Trước và Bãi Sau, các tuyến đường Trần Phú, Quang Trung, Hạ Long, Thùy Vân, Lê hồng Phong, Ba Cu thành phố Vũng Tàu, hàng chục ngàn người dân, du khách và cả khách quốc tế tại Vũng Tàu đã xuống đường mừng chiến thắng, trận thắng lịch sử đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á.

Dòng người diễu hành mừng U23 vào chung kết U23 châu Á tối 23/01

Theo chân đoàn người mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, trên khắp các ngã đường của thành phố, chúng tôi  ghi nhận niềm phấn khởi, tinh thần yêu bóng đá của người dân Vũng Tàu, việc xuống đường rất trật tự với cờ Tổ quốc rợp trời, nhiều âm thanh phát ra từ các dụng cụ mang theo, cũng như tiếng hò reo của người diễu hành trên khắp các ngã đường Thành phố, nhiều khách nước ngoài đang công tác, du lịch tại Thành phố biển cũng hòa vào dòng người cổ vũ cho chiến thắng của đội bóng U23 Việt Nam.

Lực lượng công an, bảo vệ dân phố, dân quân, quân sự của Thành phố và các phường cũng đã triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các ngã ba, ngã tư các địa điểm công cộng trên địa bàn Thành phố, hướng dẫn giao thông, nhắc nhở người dân diễu hành trong trật tự, đồng thời sẵn sàng ngăn chặn các hành vi quá khích. Đến 23 giờ 30 phút vẫn còn nhiều nhóm thanh niên đi cổ vũ trên các tuyến đường. Thông tin chúng tôi nắm được tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông thành phố Vũng Tàu trong đêm 23 và sáng ngày 24/01 cơ bản được đảm bảo an toàn.

Chiều ngày 27/01 tới, trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam giữa đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan hứa hẹn sẽ hấp dẫn, một số đơn vị, doanh nghiệp tại thành phố Vũng Tàu đang có kế hoạch để tổ chức trực tiếp truyền hình với hệ thống màn hình lớn, tổ chức cổ vũ phục vụ khán giả Vũng Tàu tham gia cổ vũ cho U23 Việt Nam. Các lực lượng chức năng của thành phố Vũng Tàu rất hoan nghênh tinh thần yêu bóng đá của người dân Thành phố, đồng thời khuyến cáo mọi người khi tham gia cổ vũ phải bảo đảm trật tự, có văn hóa, chấp hành luật giao thông đường bộ, chấp hành sự hướng dẫn của các lực lượng làm nhiệm vụ, để không xảy ra những sự việc đáng tiếc cho bản thân và người xung quanh./.

Tin ,ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu